Set bánh trung thu Morra - gửi gắm khát khao Đoàn, Viên, Sum, Vầy dịp trăng rằm

08/09/2020 19:00 GMT+7

Với mong muốn mang đến khách hàng sự thỏa mãn về khứu giác và vị giác, Tết Trung thu năm nay, Morra Việt Nam ra mắt Set hộp Trung thu - Đoàn Viên Sum Vầy như một món quà thay lời chúc an viên đến mọi nhà.

Không chỉ mê mẩn hương vị trứ danh của những chiếc nguyệt bính, người Việt đang dần xiêu lòng trước các thiết kế diễn vẽ độc đáo nhiều hình ảnh màu sắc trên vỏ hộp bánh trung thu cao cấp.

Nét truyền thống cũ trong phong vị mới

Trung thu vốn là một nét văn hóa đặc biệt hằng năm mỗi độ trăng tròn. Đây là khoảng thời gian để mọi người sum họp cùng những người thân yêu và mang những lời chúc tốt lành đến cho nhau.
Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, việc cùng những người thân thiết họp mặt ngày trăng rằm dường như trở nên khá khó khăn. Nhưng như vậy không có nghĩa là chúng ta bỏ qua việc đón một Tết Trung thu thật đủ đầy.
Tại sao chúng ta không gửi gắm những lời chúc, những ước nguyện tốt đẹp đến người thân của mình thông qua những chiếc bánh độc đáo, mang thông điệp ý nghĩa, hội tụ 4 khát vọng Đoàn, Viên, Sum, Vầy trong mùa Trung thu này?

Hộp bánh trung thu kết hợp cùng nước hoa của nhà Morra

Thị trường năm nay sẽ rất nhộn nhịp và không thiếu các mẫu lễ hộp Trung thu từ cao cấp đến bình dân, từ thời thượng đến truyền thống, nhưng Đoàn Viên Sum Vầy của nhà Morra chắc chắn sẽ để lại ấn tượng riêng cho bạn.
Gu thưởng bánh và tặng bánh của người Việt giờ đã khác. Trước đây, bánh trung thu bình dân với mẫu mã phổ thông sẽ được mua để thắp hương và thưởng thức tại gia, còn bánh cao cấp sẽ được ưu tiên biếu tặng. Hộp bánh có tên Đoàn Viên Sum Vầy sẽ đáp ứng được nhu cầu trao tay yêu thương đến người bạn mong muốn. Hộp gồm 4 bánh 100gr với các tên gọi mỹ miều được đặt tên lần lượt Đoàn Viên - Viên Mãn - Sum Họp - Vui Vầy kèm theo 1 chai nước hoa 50ml với hương thơm tự chọn bất kỳ của nhà Morra.
Đoàn Viên - Thập cẩm sò điệp
Viên Mãn - Bơ Hạnh Nhân
Sum Họp - Hồng trà than tre
Vui Vầy - Đậu xanh sầu riêng.
Bánh nướng gồm hai phần: vỏ bánh và nhân bánh. Vỏ bánh trung thu của Morra được làm bằng bột mì, nước đường, ngũ vị hương trộn với trứng gà, nhân bánh hảo hạng có thể được chọn từ các nguyên liệu, bơ béo quyện cùng hạnh nhân tán nhuyễn bao bọc lấy lòng đỏ trứng muối có mùi vani, sầu riêng. Nhân thập cẩm sò điệp sẽ gồm: lạp xưởng, sò điệp khô, mứt bí, hạt điều, hạt dưa, vỏ tắc,mứt sen.
Hình tròn trong nhân bánh trung thu là biểu hiện của sự sum họp, đong đầy. Vị mặn của trứng muối, vị ngọt của những nguyên liệu khác trung hòa, điều này gợi cho ta đến một liên tưởng: trong cuộc sống, dù ngoài kia có nếm trải qua bao nhiêu thử thách, cay đắng, thì vẫn có gia đình luôn đưa lối ta về, chở che chúng ta và trao cho ta vị ngọt của tình thân. Cũng giống như chiếc bánh trung thu, trong mặn có ngọt, tam hảo tam phúc, tạo nên hương vị đậm đà của cuộc sống.
Bánh Trung thu “Minh Nguyệt Đoàn Viên” hiện đã có mặt tại cửa hàng Morra Việt Nam và trên tất cả các kênh trực tuyến như website, Fanpage và Instagram Morra Việt Nam với số lượng có hạn. Khách hàng có thể liên hệ với Morra Việt Nam để được tư vấn đặt hàng và nhanh chóng sở hữu hộp bánh Trung thu tròn hương đậm vị từ Morra.

Về Morra Việt Nam:

Morra là nhãn hiệu nước hoa pha chế tại Việt Nam, ra đời vào cuối năm 2019, mang theo sứ mệnh đem đến dòng Design Perfume rất riêng của người Việt về cả giá thành lẫn chất lượng. Morra đánh thức sự bí ẩn quyến rũ của mỗi người, khẳng định sự khác biệt thông qua việc “cá nhân hóa” từng chai nước hoa.
Liên hệ:
Morra Việt Nam
Địa chỉ:
- Cửa hàng 1: 435 - 437 Hòa Hảo, quận 10, TP.HCM
- Cửa hàng 2: 522C Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
Fanpage: Morra Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.