Panasonic ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện Wellness Solution

17/10/2020 09:41 GMT+7

Panasonic Việt Nam công bố định hướng phát triển kinh doanh mới: chuyển từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện.

Với cam kết mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn, Panasonic xác định tầm nhìn chiến lược, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm: “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”. Panasonic tự hào giới thiệu bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp bao gồm: (1) Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; (2) Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống; (3) Giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.
Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các công nghệ và giải pháp cho khách hàng trong các lĩnh vực điện tử tiêu dùng, nhà ở, ô tô và doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững SDGs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.