Panasonic: Máy giặt 3Di Inverter mới dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe

22/12/2020 10:28 GMT+7

Hướng tới sứ mệnh cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện trong vòng 50 năm tới, Panasonic đặc biệt quan tâm tới các nhu cầu về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng Việt Nam.

Với công nghệ 3Di Inverter độc quyền thông minh vượt trội hơn cả trí tuệ nhân tạo và chưa từng xuất hiện trên thị trường, thế hệ máy giặt chăm sóc sức khỏe của Panasonic hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong thị trường máy giặt nội địa.

Công nghệ bốn cảm biến giúp tự động hóa toàn bộ chu trình giặt

Với công nghệ độc quyền của Panasonic, thế hệ động cơ mới kết hợp những tính năng ưu việt của động cơ 3Di Inverter tiên tiến và bốn cảm biến công nghệ cao, có khả năng nhận diện tình trạng giặt và tự động tính toán chu trình giặt phù hợp.
Với sự phối hợp nhịp nhàng của bốn cảm biến thông minh, máy giặt thế hệ mới 3Di Inverter sẽ lựa chọn chế độ giặt tối ưu từ vô vàn chu trình có sẵn để mang tới hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nhất.
Công nghệ 3Di Inverter của Panasonic giải phóng mọi gia đình khỏi nỗi bận tâm mang tên giặt giũ

Công nghệ 3Di Inverter của Panasonic giải phóng mọi gia đình khỏi nỗi bận tâm mang tên giặt giũ

Không chỉ giặt sạch hơn rõ rệt, công nghệ 3Di Inverter còn có thể tiết kiệm tới 41% lượng nước, 71% năng lượng và 40% thời gian so với chế độ giặt thông thường. Bứt phá với những con số vô cùng ấn tượng, dòng máy giặt chăm sóc sức khỏe tích hợp động cơ 3Di Inverter của Panasonic hứa hẹn sẽ tạo nên chuẩn mực mới cho ngành hàng máy giặt Việt Nam.

Công nghệ Blue Ag+ duy trì sức mạnh kháng khuẩn vượt trội 18 giờ

Thấu hiểu nỗi lo “không của riêng ai” về vi khuẩn và dịch bệnh, Panasonic đã phát triển công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn (dựa trên kết quả thử nghiệm của Viện Công nghệ sinh học thử ngiệm ở chế độ “diệt khuẩn” trên vi sinh vật Escherrichia coli và Staphylococcus aureus) và các tác nhân gây dị ứng.
Các tinh thể bạc Ag+ hòa tan trong nước khi kết hợp với tia cực tím UV trong ánh nắng mặt trời có thể duy trì bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt. Nhờ đó, làn da của các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ tuyệt đối, bao gồm cả làn da nhạy cảm và dễ bị tổn thương của trẻ nhỏ.
Bên cạnh đó, công nghệ giặt lạnh Blue Ag+ cũng hạn chế tối đa hiện tượng phai màu và co vải, đặc biệt phù hợp cho các loại đồ mỏng, đồ dệt kim hay chất liệu cao cấp như tơ lụa.
 Công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và duy trì kháng khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt

Công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và duy trì kháng khuẩn lên đến 18 giờ sau khi giặt

Chế độ giặt siêu nhanh chỉ với 38 phút

Thay vì phải cần tới hàng giờ đồng hồ để cho ra một mẻ quần áo sạch ưng ý, dòng máy giặt chăm sóc sức khỏe toàn diện của Panasonic có thể xử lý gọn gàng nửa tải đồ giặt chỉ trong vòng 38 phút nhờ chế độ Active Speed Wash vượt trội, chính thức xác lập kỷ lục mới trên thị trường về khả năng giặt đồ siêu tốc.
Trong suốt chu trình giặt, hệ thống Active Foam sẽ tạo nên lớp bọt siêu mịn với mật độ dày, len lỏi và thẩm thấu vào từng sợi vải, nhờ đó có thể loại bỏ vết bẩn khỏi bề mặt vải một cách dễ dàng.
Thế hệ máy giặt Panasonic thông minh mới với bộ đôi Active Speed Wash và Active Foam

Thế hệ máy giặt Panasonic thông minh mới với bộ đôi Active Speed Wash và Active Foam mang đến giải pháp giặt nhanh hiệu quả

Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ với 1 nút bấm

Những vết bẩn khó ưa như dầu mỡ, vệt ố vàng hay nấm mốc thường đòi hỏi phải được xử lý riêng biệt trước khi bỏ vào máy giặt, tốn không ít thời gian và công sức nhưng không phải lúc nào cũng được giải quyết triệt để.
Sở hữu công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, dòng máy giặt mới nhất của Panasonic có thể đánh bay mọi vết bẩn bám trên quần áo với 2 tầng nhiệt độ chuyên biệt. Nếu như nước nóng 400C giúp tẩy sạch vết bẩn ở những vị trí khó giặt sạch như cổ áo hay tay áo, thì nước nóng 600C lại có tác dụng đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo áo quần luôn thân thiện với làn da của mọi thành viên trong gia đình.

Vệ sinh lồng giặt không còn là nỗi phiền toái

Nhằm đem đến sự thoải mái và tiện nghi cao nhất cho người sử dụng, máy giặt Panasonic được trang bị chế độ Auto Tub Care để tự động vệ sinh lồng máy sau mỗi lần giặt. Chế độ Blue Ag+ được kích hoạt sẽ tự động chiếu tia UV trong chu trình vệ sinh lồng giặt hằng ngày, đánh bay cặn xà phòng và nấm mốc còn sót lại ở lồng giặt với luồng nước được tận dụng ở chu trình xả nước, bảo vệ lồng giặt sạch sẽ toàn diện.
Dẫn đầu về giải pháp bảo vệ sức khỏe với chất lượng bền bỉ được bảo hành tới 12 năm, thế hệ máy giặt 3Di Inverter chính là minh chứng cho cam kết của Panasonic với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình hiện đại.
Panasonic bảo hành 12 năm đối với động cơ 3Di Inverter thông minh thế hệ mới

Panasonic bảo hành 12 năm đối với động cơ 3Di Inverter thông minh thế hệ mới

Khám phá các dòng sản phẩm máy giặt Panasonic thế hệ mới 3Di Inverter tại đây .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.