Người dùng Timo Plus được đa dạng lựa chọn sản phẩm tài chính

16/12/2020 14:00 GMT+7

Trong công cuộc 4.0 ngày nay, xu hướng đầu tư vào quỹ mở ngày càng phổ biến. Nhóm tuổi của các nhà đầu tư tiềm năng cũng ngày càng trẻ hóa do giá trị đầu tư tối thiểu không cao (chỉ từ 2 triệu đồng).

Hiểu rõ nguyên tắc “tiền làm việc cho bạn” là con đường nhanh nhất đến với mục tiêu tự do tài chính, các nhà đầu tư không bao giờ dừng lại ở việc kiếm tiền, tiết kiệm tiền mà còn khiến “tiền sinh ra tiền” bằng cách đầu tư, cộng thêm nhu cầu tìm kiếm những cơ hội mới để tăng thêm thu nhập hoặc bù lại những khoản lỗ trước đó trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ảnh hưởng vì dịch Covid-19, độ tuổi của nhà đầu tư đang ngày càng trẻ hơn. Theo ghi nhận của nền tảng đầu tư trực tuyến Wealthsimple Trade, hơn một nửa (55%) số người dùng mới của họ dưới 34 tuổi. Nền tảng này cũng ghi nhận lượng người dùng mới tăng kỷ lục 54% và tổng lượt giao dịch tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái, cho thấy xu hướng đầu tư tăng vọt hơn bao giờ hết.
Ngoài đem đến một trải nghiệm ngân hàng số, Timo Plus mang lại đa dạng lựa chọn sản phẩm tài chính, đặc biệt đáp ứng nhu cầu đầu tư cho khách hàng

Ngoài đem đến một trải nghiệm ngân hàng số, Timo Plus mang lại đa dạng lựa chọn sản phẩm tài chính, đặc biệt đáp ứng nhu cầu đầu tư cho khách hàng

Là thành viên Timo Plus, người dùng không chỉ được sở hữu chiếc thẻ tím “quyền năng” với hàng loạt tiện ích giao dịch ngân hàng tiện lợi, mà còn có nhiều lựa chọn đầu tư phù hợp với khả năng tài chính lẫn nhu cầu.

Đầu tư tích lũy cùng VinaCapital

Với 15 năm kinh nghiệm đầu tư tại thị trường Việt Nam, VinaCapital được đánh giá là một trong những quỹ đầu tư uy tín hàng đầu với khả năng mang lại hiệu quả đầu tư vượt trội cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Không chỉ mang lại các giải pháp đầu tư với lợi nhuận vượt trội so với các kênh đầu tư thông thường, VinaCapital còn sở hữu danh mục đầu tư đa dạng, tương ứng với khẩu vị rủi ro của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể hài lòng khi được chăm sóc bởi các chuyên viên tư vấn tài chính nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quản lý quỹ.
Các giải pháp đầu tư của VinaCapital mang đến với người dùng Timo Plus với các mức lợi nhuận kỳ vọng tăng trưởng cho nhà đầu tư trong dài hạn trung bình đạt từ 9% đến 15% năm.
Bạn có thể đầu tư bất cứ lúc nào qua Timo Plus và tất toán qua hệ thống quản lý tài khoản online Mio của đối tác VinaCapital.

Đầu tư giải pháp trọn đời cùng Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life

Ngoài giải pháp ký gửi vào các quỹ đầu tư, hình thức đầu tư kết hợp cùng bảo vệ toàn diện được cung cấp bởi các công ty Bảo hiểm hàng đầu cũng rất được các nhà đầu tư ưa chuộng. Vì những nhà đầu tư khôn ngoan luôn biết cách gia cố “lá chắn” bảo vệ cho bản thân và gia đình trước những rủi ro của cuộc sống song song với việc gia tăng giá trị tài sản.
Là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial - Tập đoàn bảo hiểm, tài chính uy tín hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm cũng như hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life mang đến những giải pháp đa dạng, phù hợp với mọi sự quan tâm và nhu cầu của người dùng. Chỉ với 3 bước đăng ký trên ứng dụng Timo Plus, người dùng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia.

Thẻ tín dụng Timo Plus Visa

Các thống kê cho thấy, thẻ tín dụng là một trong những công cụ tạo vốn được ưa chuộng nhất hiện nay. Những khoản chi đột xuất khi đầu tư phát triển kinh doanh có thể làm nguồn tài chính cá nhân hao hụt, phá vỡ cân bằng thu - chi, từ đó dẫn đến nhiều kế hoạch bị bỏ lỡ. Vì vậy, những khoản vay nóng cực kì hiệu quả mà thẻ tín dụng mang lại có thể giúp chủ sở hữu giải quyết các vấn đề trên.
Khi sở hữu thẻ tín dụng Timo Plus Visa đồng nghĩa người dùng sở hữu chiếc thẻ đẳng cấp và “quyền lực”, với hạn mức tối đa lên đến 500.000.000 đồng. Thẻ tín dụng Timo Plus Visa còn cho phép người dùng rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tín dụng ở 1,9 triệu máy ATM chấp nhận thẻ Visa tại 200 quốc gia.
Thẻ tín dụng Timo Plus Visa - chiếc thẻ “quyền lực” không thể thiếu của người thành đạt thời đại 4.0

Thẻ tín dụng Timo Plus Visa - chiếc thẻ “quyền lực” không thể thiếu của người thành đạt thời đại 4.0

Là nhân tố mới trên thị trường ngân hàng số Việt Nam, Timo Plus tập trung vào việc xây dựng nền tảng công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm ngân hàng số riêng biệt cho người dùng - một trải nghiệm chạm vào mong muốn cốt lõi của họ: Sự tiện lợi. Thấu hiểu nhu cầu đầu tư tích lũy và hướng đến tự do tài chính của các khách hàng, Timo Plus cung cấp đa dạng lựa chọn sản phẩm tài chính trên một tài khoản ngân hàng số duy nhất chỉ với vài phút đăng ký trực tuyến.
Website: timoplus.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.