Ngày thẻ Việt Nam 29.10 có ưu đãi, tiện ích gì đặc biệt?

Anh Vũ
Anh Vũ
29/10/2020 11:13 GMT+7

Ngày thẻ Việt Nam (29.10) sẽ có một loạt sự kiện mua sắm ưu đãi, trải nghiệm thanh toán hiện đại, nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Sáng 29.10, “Ngày Thẻ Việt Nam 2020” chính thức diễn ra tại Hà Nội với chủ đề khơi dậy nội lực từ khủng hoảng Covid-19, thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt.
Sau khi ra mắt, sự kiện đầu tiên của ngày hội này sẽ diễn ra vào 2 ngày 7 và 8.11 tại Sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) với tên gọi Lễ hội mua sắm “Sóng Festival”; tiếp theo là Tuần lễ siêu khuyến mại (Mega Sales) được tổ chức từ ngày 9 - 15.11.
Khách hàng khi sử dụng thẻ ngân hàng làm phương tiện thanh toán tại các gian hàng thương mại và gian hàng trực tuyến tại các sự kiện kể trên sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
"Ngày thẻ Việt Nam 2020" hướng tới các mục tiêu tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ, các công nghệ mới áp dụng trong thanh toán thẻ ngân hàng gần gũi hơn với người tiêu dùng, từ đó khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng thẻ trong giao dịch thanh toán hàng ngày; đồng thời, khuyến khích người dùng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip nội địa với tính năng an toàn, bảo mật, nhiều tiện ích hơn, đảm bảo lộ trình NHNN đề ra.

Tiền mặt hiện vẫn đang là phương tiện thanh toán chủ yếu tại Việt Nam

Ảnh Ngọc Thắng

Đáng chú ý, theo ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Napas, trong khuôn khổ sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam, công ty này cùng các đối tác đã hỗ trợ các ngân hàng phát hành hơn 10.000 thẻ trả trước không tiếp xúc, với số tiền có sẵn trong thẻ là 50.000 đồng làm quà tặng, để khách hàng trải nghiệm tại sự kiện.
"Đây là sản phẩm thẻ chip nội địa trả trước do các ngân hàng Việt Nam phát hành với tính năng thanh toán nhanh, thuận tiện, an toàn phù hợp với các giao dịch giá trị nhỏ và có thể nạp tiền nhiều lần. Sản phẩm này cũng được Napas triển khai trong thanh toán giao thông nội đô (xe buýt nhanh, xe buýt nội đô) tại TP.HCM từ hôm nay 29.10”, ông Hưng cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.