mBiz360 - Giải pháp toàn diện, tập trung, hiệu quả dành cho doanh nghiệp

29/09/2020 10:00 GMT+7

Nằm trong chuỗi các giải pháp dành cho doanh nghiệp, mBiz360 là một trong những giải pháp nổi bật hỗ trợ doanh nghiệp một cách tổng thể, chủ động và hiệu quả trong việc quản lý tiêu dùng viễn thông.

Trong bối cảnh kinh doanh nhiều biến động và cạnh tranh, 1 trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của quản trị tài chính doanh nghiệp là phải đảm bảo tiết kiệm chi phí kinh doanh, từ những doanh nghiệp nhỏ đến những doanh nghiệp có quy mô lớn hơn cũng luôn tính toán, giảm bớt ở mức tối đa những chi phí “khó khống chế” như cước viễn thông.
Để giúp các công ty, tổ chức tối ưu hóa chi phí, tăng cường hiệu quả quản trị, MobiFone giới thiệu và cung cấp dịch vụ mBiz360 với các tính năng vượt trội, nhanh chóng trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp “trọng dụng”.
Một trong những tính năng nổi bật nhất của mBiz360 là cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại và data của từng thành viên trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho việc tiêu dùng trong hạn mức; người lao động sẽ tự trả tiền cho việc tiêu dùng ngoài hạn mức.
Đặc biệt dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mBiz trong cùng doanh nghiệp.
Ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm. Theo đó, giá cước các cuộc gọi đi từ số thuê bao mBiz đến thuê bao MobiFone ngoại nhóm là 440 đồng cho chu kỳ gọi 1-1000 phút, ưu đãi giảm dần chỉ còn 250 đồng cho cuộc gọi trên 15.001 phút.
Phí gọi đi từ số số thuê bao mBiz đến thuê bao ngoại nhóm khác mạng tương ứng: Tối đa 900 đồng/phút, tối thiểu 725 đồng/phút.
mBiz360 đơn giản, dễ sử dụng (không cần cài đặt phần mềm, không cần smartphone, quay số như bình thường). Thuê bao MobiFone khi chuyển sang sử dụng dịch vụ mBiz360 vẫn được giữ nguyên các ưu đãi và gói cước đang sử dụng.
Đặc biệt nhà mạng miễn phí khởi tạo tổng đài doanh nghiệp, miễn phí khai báo user. Quả thực, chưa bao giờ cùng 1 đầu số và thiết bị, người dùng lại có thể dễ dàng quản lý các khoản chi tiêu đơn giản và tiết kiệm đến thế.
Không chỉ chủ doanh nghiệp mà chính những nhân viên tham gia “nhóm” cũng thấy rõ ràng lợi ích kinh tế từ dịch vụ này. Anh Hoàng Văn (nhân viên công ty da giày tại Hà Nội) chia sẻ: “Với hạn mức công ty hỗ trợ 300 nghìn đồng điện thoại mỗi tháng như trước đây và với nhu cầu sử dụng điện thoại để giao dịch tương đối lớn, mình thấy tham gia mBiz360 được hưởng lợi rất nhiều. Bởi mình được miễn phí các cuộc gọi trao đổi với đồng nghiệp, còn được hưởng ưu đãi khi gọi điện cho đối tác”.
mBiz360 còn là giải pháp tiết kiệm chi phí cước viễn thông được nhiều gia đình lựa chọn bậc nhất hiện nay. Khách hàng cũng được miễn cước gọi nội nhóm và ưu đãi cước cho cuộc gọi ngoại nhóm.
Chị Hoàng Ngân - Nhân viên văn phòng chia sẻ: “Từ khi tham gia mBiz360 cước phí điện thoại đã giảm được gần 50%, gia đình tôi có 5 người thường xuyên sử dụng dịch vụ nên hàng tháng số tiền tiết kiệm được không hề nhỏ. Vì thế gia đình tôi dễ dàng quản lý tài chính và có kế hoạch chi tiêu chủ động, rõ ràng”.
“Điểm cộng” của mBiz360 với doanh nghiệp còn ở lợi ích dịch vụ này mang đến. Không đơn thuần là một dịch vụ “gọi nhóm”, mBiz360 còn có tính năng mBiz Contact - Tổng đài di động.
Với mBiz Contact, mBiz360 có thể biến số điện thoại di động của các thành viên trở thành Tổng đài chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, 100% các cuộc gọi của khách hàng đều có thể được tiếp nhận, doanh nghiệp cũng quản lý được hướng chuyển của cuộc gọi.
Như vậy, ngay cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có được “tổng đài chăm sóc khách hàng” của riêng mình mà không lo chi phí đầu tư hạ tầng.
Theo đánh giá của những doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ, mBiz360 “thực sự đáng tiền”, là dịch vụ thông minh, công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp giải bài toán khó về chi phí, xứng đáng là dịch vụ “tiêu tiền hiệu quả bậc nhất”.
Thông tin chi tiết:
Truy cập website của MobiFone: MobiFone.vn
Liên hệ: 9090 hoặc đến địa điểm giao dịch gần nhất của MobiFone tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.