Lazada kết hợp cùng nghệ sĩ Việt trong MV ‘Sáng mắt chưa Cô Vy’

0
Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sĩ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV Sáng mắt chưa Cô Vy nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng.
MV nhằm hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế để truyền đi thông điệp ý nghĩa về các hành động bảo vệ bản thân, phòng chống dịch Covid-19.
MV Sáng mắt chưa Cô Vy nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng” do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực như không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục triển khai chương trình “Giá rẻ mỗi ngày”, chuỗi livestream Edutainment vào lúc 12 giờ và 19 giờ hằng ngày.
Đối với các đối tác, nhà bán hàng: Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada.
Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17.8 đến ngày 19.8 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Ngoài ra, Lazmusic - chương trình âm nhạc livestream được yêu thích trên ứng dụng Lazada tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ bảy hằng tuần.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU