Lazada ghi nhận 5 xu hướng tiêu dùng lạc quan của người Việt

0
Lazada công bố một số thông tin về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT từ ngày 25.7 - 20.8. Qua đó cho thấy khi dịch Covid-19 tái bùng phát tại VN, người tiêu dùng không còn hoang mang và tích trữ như trước.
Với tâm thế lạc quan và tin tưởng vào công tác chống dịch của chính phủ, người tiêu dùng đang chi tiêu thông minh, phù hợp với nhu cầu đời sống và dành sự quan tâm nhiều hơn tới các chương trình ưu đãi lớn.
Cụ thể, Lazada đã ghi nhận 5 hành vi nổi bật thể hiện sự lạc quan của người tiêu dùng Việt Nam từ ngày 25.7 - 20.8 bao gồm: thứ nhất, người tiêu dùng chuộng mua sắm trực tuyến hơn. Nhu cầu mua sắm vẫn ổn định trên tất cả các ngành hàng chứ không chỉ tập trung nhu yếu phẩm như trong đợt 1 của dịch. Thứ hai, các từ khóa tìm kiếm không còn tập trung vào khẩu trang, nước rửa tay hay các thực phẩm thiết yếu như giai đoạn tháng 2, 3.2020. Thứ ba, miễn phí vận chuyển là yếu tố quan trọng khiến người tiêu dùng lạc quan mua sắm hơn. Thứ tư, chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Cuối cùng, người tiêu dùng ưa chuộng các chương trình livestream với nội dung về lối sống lạc quan tích cực như LazLearn, LazCook, và LazMusic trên ứng dụng Lazada.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU