Làm thế nào để bán hàng online hiệu quả, dễ dàng trong mùa bão sale?

08/11/2019 08:00 GMT+7

Ngày hội mua sắm Single Day (11.11) hằng năm đã trở thành dịp mua sắm và săn hàng khuyến mãi hoành tráng trên thế giới. Ở Việt Nam, sức nóng của sự kiện này cũng đã lan tỏa khắp các thị trường mua sắm Việt.

Ngay từ rất sớm, các sàn thương mại điện tử lớn đã tưng bừng hàng loạt chương trình quảng bá khuyến mãi. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cơ hội hấp dẫn để đẩy mạnh doanh thu bán hàng cho những người kinh doanh online.
Điểm lại Ngày hội mua sắm 11.11 năm ngoái, thị trường TMĐT Việt Nam đã ghi nhận được nhiều con số ấn tượng.
Đơn cử như: Shopee đạt 15 triệu sản phẩm bán ra, 58 triệu shop bán hàng tham gia, 7 nghìn sản phẩm được bán ra mỗi phút. Tiki đạt kỷ lục 20 nghìn đơn hàng Mẹ và bé chỉ trong 3 ngày hội mua sắm. Lazada có 892 shop đạt doanh thu 100 triệu đồng, 95 shop đạt doanh thu 500 triệu đồng, 25 shop đạt doanh thu 1 tỉ đồng. Trong đợt này lượng truy cập vào các trang TMĐT trung bình tăng thêm 40%.
Ngoài cạnh tranh về giá, các trang TMĐT tại Việt Nam cũng có thêm nhiều hình thức khuyến mãi khác như: giảm giá, ưu đãi dịch vụ thanh toán, Flash sale, minigame nhận quà và miễn phí vận chuyển.
J&T Express đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam với hơn 600 bưu cục

J&T Express đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam với hơn 600 bưu cục

Từ thời điểm đầu tháng 9 mỗi năm, hàng loạt dịp mua sắm diễn ra sẽ là cơ hội tăng doanh thu hấp dẫn cho các shop bán hàng online cũng như sàn thương mại điện tử trong nước. Bên cạnh những ngày hội mua sắm “bội thu” như 9.9, 10.10 hay sắp tới là 11.11, Black Friday (23.11), Cyber Monday (26.11), Lễ Giáng sinh (24.12), Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… thì người bán hàng hoàn toàn có thể mong chờ cho sự bứt phá doanh số và đơn hàng.
Nhu cầu mua sắm cuối năm rất lớn, đặc biệt là trong các mùa khuyến mãi “khủng”. Vì vậy, có thể các chủ shop sẽ phải đối mặt với hàng chục, thậm chí hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. 
Thấu hiểu được điều này, J&T Express luôn có những dịch vụ tốt nhất đồng hành cùng người bán hàng online trên mọi mặt trận.
Bạn chỉ cần bán hàng, mọi việc khác từ lưu trữ và quản lý sản phẩm, cập nhật tồn kho, xử lí đơn hàng, đóng gói, vận chuyển, thu tiền cứ để J&T Express lo. Hiện nay, hệ thống của J&T Express đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam, với hơn 600 bưu cục và 14 trung tâm khai thác, 300 xe tải và đội ngũ nhân lực hơn 10.000 người.
Đó là chưa kể, J&T Express đang có chính sách “Miễn phí lấy hàng tận nơi” dành cho khách hàng. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, J&T Express cũng có bưu cục gần nhất giúp việc gửi hàng của bạn trở nên thuận tiện nhất.
J&T Express đang có chính sách “Miễn phí lấy hàng tận nơi”

J&T Express đang có chính sách “Miễn phí lấy hàng tận nơi”

J&T Express đang liên kết với nhiều thương hiệu lớn và sàn TMĐT như Shopee, Sendo, Thegioididong, Oppo,… Điều này giúp bạn có thêm sự lựa chọn về nơi bán hàng đa dạng mà vẫn nhận được sự hỗ trợ từ J&T Express.
Với sự hỗ trợ của J&T Express, bạn không cần phải tăng chi phí thuê nhân viên giao hàng mà vẫn bán hàng một cách chuyên nghiệp, dễ dàng, không lo “ùn tắc” đơn hàng trong những dịp cao điểm.
Đặc biệt, tháng 11 này bạn đừng bỏ qua cơ hội nhận được 1 tháng freeship toàn quốc đang được áp dụng. J&T Express sẽ tặng 1 tháng miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 50.000đ trở lên cho người bán mới trên Shopee.
Thông tin chi tiết tại: https://jtexpress.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.