Khẩu trang Việt chất lượng cao xuất thẳng sang Nhật

26/06/2021 09:00 GMT+7

Hàng triệu chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn 99% thương hiệu Việt Dr.Seven vừa được xuất sang Nhật, bảo vệ trực tiếp công nhân tại các công ty và xí nghiệp lớn khỏi nguy cơ Covid-19.

“Sản phẩm phải đạt chất lượng cao nhất”

Là doanh nghiệp sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ y tế, Dr.Seven có một danh sách đối tác xuất khẩu từ Mỹ đến Úc hay Campuchia, Myanmar, song song với mảng phân phối cho các bệnh viện nội địa.
Vốn có kinh nghiệm trong mảng xuất khẩu, Dr.Seven đánh giá có ba yếu tố then chốt để lọt vào “mắt xanh” của các đối tác nước ngoài. Đó là sản phẩm chất lượng cao, cam kết giao hàng đúng hẹn và giá cả hợp lý.
Lớp giấy vi lọc kháng khuẩn của khẩu trang y tế Dr.Seven có tỷ lệ kháng khuẩn 99%

Lớp giấy vi lọc kháng khuẩn của khẩu trang y tế Dr.Seven có tỷ lệ kháng khuẩn 99%

Đại diện Dr.Seven cho hay, phía Nhật là nhà phân phối sỉ khẩu trang vào thẳng các công ty và xí nghiệp lớn tại Nhật. Ở môi trường làm việc đông người, họ yêu cầu khẩu trang phải bảo vệ người sử dụng ở cấp độ cao nhất. Lý do đầu tiên mà đối tác Nhật chọn nhập khẩu trang của Dr.Seven là vì sản phẩm đạt kết quả kiểm nghiệm của phòng thí nghiệm uy tín thế giới.
“Khẩu trang y tế meltblown 4 lớp của Dr.Seven được phòng thí nghiệm nổi tiếng thế giới Tuv Sud kiểm định, xác nhận đạt cấp độ cao nhất trong 3 cấp độ theo tiêu chuẩn ASTM của Mỹ. Cụ thể, lớp giấy vi lọc kháng khuẩn trong khẩu trang y tế của chúng tôi có tỷ lệ kháng khuẩn 99% và hiệu suất lọc trên 98%, phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường rủi ro lây nhiễm cao, thậm chí trong bệnh viện”, bà Hà Kiết Trân, Giám đốc Công ty cổ phần Dr.Seven nhận định.
Ngoài ra, sản phẩm của Dr.Seven cũng vượt qua nhiều hàng rào kỹ thuật khắt khe, đạt hai chứng chỉ quốc tế khác là FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, và CE - tiêu chuẩn có thể lưu thông trong thị trường châu Âu.

“Làm việc với Nhật phải chỉn chu”

Với các đối tác nổi tiếng kỹ tính, tiêu chuẩn cao như Nhật, Dr.Seven xem đây là một cơ hội để nâng cao năng lực doanh nghiệp. Công ty hiện có hai xưởng sản xuất rộng 7 ha, công suất tối đa tới 3 triệu sản phẩm mỗi ngày. Trong quá trình sản xuất, phía Nhật thường xuyên xuống tận xưởng kiểm tra định kỳ và đột xuất, nhằm đảm bảo quy trình sản xuất cho ra sản phẩm với chất lượng cao nhất.
“Tại Dr.Seven, chất lượng sản phẩm được kiểm soát gắt gao ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào. Không chỉ tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước, công ty còn nhập khẩu hàng chất lượng từ các thị trường châu Á uy tín khác như Hàn Quốc, Ấn Độ. Đối tác Nhật yêu cầu rất nghiêm nhặt về chứng từ, nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu sản xuất nên rất hài lòng”, đại diện Dr.Seven cho hay.
Mỗi ngày, 3 triệu khẩu trang Dr.Seven được sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường thế giới

Mỗi ngày, 3 triệu khẩu trang Dr.Seven được sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường thế giới

Kinh nghiệm làm việc với đối tác xuất khẩu cho thấy, mặc dù yêu cầu cao và đơn hàng đầu tiên có thể khiêm tốn, song họ thường là các đối tác lâu dài, với đơn hàng lớn, nhập hàng nhiều lần. Do đó, doanh nghiệp luôn chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, không để máy trống hay giá sản phẩm bị biến động theo thị trường.
Các sản phẩm xuất khẩu nhiều nhất hiện nay của doanh nghiệp vẫn là khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế hay tấm bảo vệ mặt. Các sản phẩm này sau khi được xuất đi sẽ đi thẳng vào các chuỗi bán lẻ lớn, bệnh viện, công xưởng hoặc phân phối trong cộng đồng.
Hai cơ sở sản xuất của Dr.Seven hiện tọa lạc tại quận 12, TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu đang chạy hết công suất. Dây chuyền sản xuất trong các nhà máy được đầu tư chuyên nghiệp, bàn bản, trị giá hàng chục tỉ đồng. Doanh nghiệp xác định là nhà cung cấp khẩu trang và thiết bị y tế quốc tế, không chỉ trong mùa dịch mà có kế hoạch phát triển lâu dài về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.