J&T Express tặng 11.000 thùng carton đồng hành khu cách ly Ký túc xá ĐHQG

27/03/2020 08:00 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của KTX Đại học Quốc gia TP.HCM, chuyển phát nhanh J&T Express gửi tặng hơn 11.000 thùng carton nhằm chung tay cùng KTX trong công tác chuẩn bị các khu cách ly, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Để đáp ứng số lượng người cách ly ngày càng tăng cao, TP.HCM đã quyết định trưng dụng Ký túc xá (KTX) Đại học Quốc gia làm một trong những điểm cách ly tập trung của thành phố. Chính vì vậy, đơn vị này phải gấp rút đóng gói đồ đạc của sinh viên và dọn dẹp khử trùng các block nhà để chuẩn bị nơi ở cho người cách ly.
Với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch, chỉ trong vòng một ngày, J&T Express đã nhanh chóng chuẩn bị một số lượng lớn thùng carton và vận chuyển đến khu vực cách ly vào chiều ngày 23.3 vừa qua.
Hơn 11.000 thùng carton được vận chuyển trong nhiều xe tải loại lớn được J&T Express mang đến tặng ký túc xá

Hơn 11.000 thùng carton được vận chuyển trong nhiều xe tải loại lớn được J&T Express mang đến tặng KTX

Được biết, phần lớn thùng carton trao tặng cho KTX trong đợt này đều là những thùng carton mới, loại trung và lớn. Đây cũng là loại thùng carton chuyên dụng cho hãng chuyển phát nhanh này sử dụng trong quá trình chuyển phát hàng hóa, bưu kiện. Tổng giá trị thùng carton trao tặng lên đến 500 triệu đồng.

J&T Express đã tiến hành thu gom tại nhiều chi nhánh trên khắp cả nước trong thời gian gấp rút để kịp thời mang đến cho KTX sử dụng

Phần lớn thùng carton trao tặng đều là những thùng carton mới, loại trung và lớn

Hiện nay, mỗi ngày KTX đón nhận gần 100 sinh viên tình nguyện từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn thành phố đến hỗ trợ công tác chuẩn bị.
Trong suốt hoạt động, Đoàn thiện nguyện J&T Express đã được Ban Quản lý KTX ĐHQG và Đoàn sinh viên tình nguyện ĐHQG nhiệt tình đón tiếp và hỗ trợ vận chuyển, sắp xếp các thùng carton đến các block nhà.
Nhân viên J&T Express vận chuyển các thùng carton vào các block nhà

Nhân viên J&T Express vận chuyển các thùng carton vào các block nhà

Ban Quản lý Ký túc xá ĐHQG TP.HCM niềm nở đón tiếp đoàn thiện nguyện

Ban Quản lý KTX ĐHQG TP.HCM niềm nở đón tiếp đoàn thiện nguyện

Đoàn sinh viên tình nguyện ĐHQG đã nhiệt tình hỗ trợ trong việc vận chuyển và sắp xếp hàng ngàn thùng carton

Được biết, từ khi ĐHQG TP.HCM được trưng dụng thành khu cách ly theo chủ trương của UBND TP.HCM, có rất nhiều doanh nghiệp, người dân và người thân của những người đang cách ly mong muốn đóng góp để hỗ trợ tinh thần, vật chất đến đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ, lực lượng tình nguyện viên. Chỉ tính riêng trong 2 ngày 22 và 23.3, tổng giá trị tài trợ hiện vật, hiện kim ước tính khoảng gần 2 tỉ đồng.
Từ ngày 18.3 đến nay, KTX ĐHQG TP.HCM đã bàn giao hơn 6.500 chỗ ở cách ly phòng dịch Covid - 19. Hiện nay, KTX đang gấp rút dọn dẹp và khử khuẩn 25 block nhà của KTX khu B để tạo thêm khoảng 10.500 chỗ cách ly nữa trong những ngày tới, nâng tổng số chỗ cách ly tại ĐHQG-TP.HCM lên 17.000 chỗ.
Tùy tình hình thực tế Ban chỉ đạo phòng chống dịch có thể bố trí thêm và đáp ứng tối đa khoảng 20.000 chỗ ở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.