Gói cước data ngắn ngày của MobiFone thu hút giới trẻ

26/12/2019 10:00 GMT+7

Những gói cước data ngắn ngày của MobiFone được xem là bạn đồng hành hữu ích cho các thuê bao không sử dụng 3G/4G thường xuyên, giúp bạn kiểm soát tốt chi phí data.

D15, D30 là những gói cước 3G/4G theo ngày tốc độ cao dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng bất chợt trong ngày, không ổn định theo tháng. Nếu khách hàng không thường xuyên sử dụng dịch vụ data, việc đăng ký gói 3G/4G sử dụng theo ngày là lựa chọn hợp lý.
Là “tín đồ” pose hình, lướt facebook, Hoài Thu (Hà Nội) luôn cập nhật những bức ảnh đầy thần thái, “chanh sả” của mình mọi lúc mọi nơi. Thời internet bùng nổ, dù điện thoại không có kết nối 3G/4G, nhưng cô nàng chẳng bao giờ lo ngại không update được ảnh lên facebook vì wifi có ở hầu khắp mọi nơi, từ nhà, đến cơ quan, ra trung tâm thương mại hay trong quán cà phê. Trường hợp phải di chuyển xa, đi du lịch hay công tác, Thu lại dùng ngay gói “cứu trợ” D15 của MobiFone. Chỉ với 15.000 đồng, Thu có ngay 3 GB data sử dụng trong 3 ngày, thoải mái up hình, pose ảnh, video call một cách tiết kiệm, linh hoạt.
Anh Tú (Hải Phòng) chia sẻ: “Bình thường tôi hay dùng Wi-Fi để truy cập internet. Mỗi lần đi công tác, tôi sẽ dùng D30 của MobiFone. Gói cước này có thể ‘cân’ mọi hoạt động kết nối, giải trí như gọi video, lướt web, xem clip…”.
Không chỉ giúp khách hàng sử dụng dịch vụ 3G/4G trong các trường hợp cần thiết, gói cước D15, D30 của MobiFone còn được nhiều khách hàng đánh giá hữu ích trong việc kiểm soát chi phí data.
Thanh Hưng (Bắc Ninh) chia sẻ: “Không ít lần mình choáng khi nhìn số tiền trong tài khoản hụt đi chỉ vì dùng data trong chốc lát. Để tránh tình trạng này, mình chọn gói cước theo ngày để tha hồ online, lướt web hay xem phim. Sử dụng hết data, hệ thống sẽ ngắt kết nối, mình có thể dễ dàng quản lý mức chi tiêu cho hợp lý”.
Các gói cước ngắn ngày của MobiFone là trợ thủ đắc lực cho những ai đi lưu trú ngắn ngày tại khu vực không có Wi-Fi

Các gói cước ngắn ngày của MobiFone là trợ thủ đắc lực cho những ai đi lưu trú ngắn ngày tại khu vực không có Wi-Fi

Theo bạn Minh Hằng (Hà Nội), gói cước D15/D30 của MobiFone còn rất phù hợp trong trường hợp bí data mà chưa đến ngày nạp khuyến mãi. “Đây là mức chi phí rẻ, hợp lý, quá tiện để sử dụng “cứu nét”” - Minh Hằng đánh giá.
Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, gói cước MobiFone D15 và D30 theo ngày được MobiFone trình làng với giá rẻ, thay thế cho các gói D5, D10 đã dừng cho đăng ký mới. Nhà mạng hy vọng rằng, với gói cước này, các thuê bao của MobiFone sẽ không còn lo lắng phí kết nối 3G/4G đắt đỏ và cước phát sinh trong quá trình sử dụng. Ưu đãi 3GB tốc độ cao cho 3 ngày kết nối hay 7GB tốc độ cao trong 1 tuần sẽ giúp các khách hàng yên tâm khám phá các tiện ích internet cũng như chia sẻ với bạn bè, người thân những trải nghiệm thú vị của mình.
Gói cước D15/D30 áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đủ điều kiện. Sau khi sử dụng hết data của gói, hệ thống sẽ ngắt kết nối. Ưu đãi còn lại sẽ không được bảo lưu nếu không sử dụng hết.
Để sử dụng gói cước này thuận tiện, các thuê bao chỉ cần lưu ý các cú pháp:
Cách đăng ký: Soạn D15 gửi 999 hoặc D30 gửi 999
Kiểm tra ưu đãi còn lại: soạn KT ALL gửi 999
Gia hạn gói: Soạn GH tên gói gửi 999 và Y gửi 999 để xác nhận
Không gia hạn gói: Soạn KGH tên gói gửi 999
Hủy gói cước: Soạn HUY tên gói gửi 999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.