E&G Beauty ra mắt sự kiện cùng Noo Phước Thịnh khai trương thương hiệu

22/07/2021 11:37 GMT+7

Hiện nay, trên các diễn đàn làm đẹp, không khó để nhận thấy sự xuất hiện của thương hiệu mỹ phẩm Việt mới ra mắt nhưng đã khiến bao người yêu thích đó là E&G Beauty.

Xây dựng niềm tin cho mỹ phẩm Việt

Là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm của Việt Nam, sản xuất bằng công nghệ hiện đại được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… E&G Beauty tập trung vào việc sản xuất những sản phẩm làm đẹp cao cấp để ai ai cũng có thể sử dụng chăm sóc sắc đẹp.
Chính vì vậy, E&G Beauty đã nhận được sự tin tưởng của ca sĩ Noo Phước Thịnh - một ca sĩ có thái độ cực kỳ nghiêm túc và chuyên nghiệp với công việc, trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

Noo Phước Thịnh làm đại diện thương hiệu của E&G

Từ khi ra mắt đến nay E&G Beauty đã nhận được sự yêu thích của ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng như nghệ sĩ nổi tiếng khác,…
Sở dĩ, E&G Beauty ra sản phẩm khá “chậm chạp” bởi E&G luôn đầu tư kỹ lưỡng vào quá trình nghiên cứu với các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu, tạo nên các sản phẩm chất lượng vượt trội và an toàn.
Sự tin yêu mà tín đồ skincare Việt đang dành E&G Beauty chính là minh chứng rõ nhất cho chất lượng, cũng như cho thấy người Việt không hề quay lưng lại với hàng Việt mà họ chỉ tin tưởng và sử dụng những sản phẩm chất lượng mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.