Bảo hành 12 năm: Panasonic phá vỡ kỷ lục bảo hành động cơ máy giặt

14/12/2020 08:00 GMT+7

Từ ngày 15.10.2020 Panasonic áp dụng chính sách bảo hành động cơ 12 năm với các dòng sản phẩm máy giặt động cơ 3Di Inverter, TD Inverter & Inverter.

Điều này thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm vượt trội giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.
Thị trường điện tử tiêu dùng tại Việt Nam những ngày cuối năm trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh việc cho ra đời những sản phẩm mới, đa dạng mẫu mã, công năng, các nhãn hàng đặc biệt quan tâm đến chính sách hậu mãi, thể hiện cam kết về chất lượng và dịch vụ với người tiêu dùng.
Tiêu biểu, đối với dòng sản phẩm máy giặt trên thị trường, trong điều kiện chất lượng, giá cả, mẫu mã tương đương, nhà cung ứng nào đáp ứng được những tiêu chí về sự tận tình khi hướng dẫn sử dụng, sự chu đáo trong công tác bảo hành, sự thuận tiện trong bảo dưỡng, sửa chữa và sẵn có phụ tùng thay thế... sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng.
Máy giặt Panasonic được tin dùng với công nghệ ưu việt và dịch vụ bảo hành chất lượng

Máy giặt Panasonic được tin dùng với công nghệ ưu việt và dịch vụ bảo hành chất lượng

Là một thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường điện tử tiêu dùng, Panasonic luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu, đem lại trải nghiệm sử dụng đáng tin cậy và yên tâm nhất dành cho khách hàng. Cụ thể, từ tháng 10.2020, nhãn hàng áp dụng chính sách hậu mãi hiếm có trên thị trường, thời gian bảo hành động cơ lên tới 12 năm với dòng sản phẩm máy giặt cửa trên và cửa trước có trang bị động cơ 3Di Inverter, TD Inverter & Inverter .
Điều kiện áp dụng bảo hành động cơ 12 năm rất đơn giản, các sản phẩm máy giặt chỉ cần thỏa mãn 2 tiêu chí:
(1) Sản phẩm máy giặt nằm trong danh sách model được bảo hành động cơ 12 năm được Panasonic thông báo đến khách hàng.
(2) Các sản phẩm máy giặt được kích hoạt bảo hành điện tử thông qua hệ thống E-Warranty của nhãn hàng kể từ ngày 15.10.2020.
Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế động cơ miễn phí tại nhà hoặc các Trung tâm Bảo hành ủy quyền chính thức của Panasonic, với hơn 119 cơ sở tại các thành phố lớn, trải dọc từ Bắc đến Nam, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đem đến trải nghiệm tốt nhất với người tiêu dùng.

Tín hiệu tích cực từ khách hàng

Với chương trình bảo hành động cơ 12 năm, Panasonic thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và đón nhận được sự tin tưởng và yên tâm của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm máy giặt của thương hiệu Panasonic.
Chị Ngô Mai (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Trao đổi, mua bán sản phẩm thì rất nhanh nhưng nói đến dịch vụ bảo hành, nhiều nhãn hàng làm chưa thực sự tốt, từng khiến tôi mất nhiều thời gian mà không thể giải quyết tận gốc vấn đề. Tuy nhiên, với Panasonic thì khác. Kích hoạt E-Warranty qua tin nhắn với thao tác đơn giản. Chuyên viên chu đáo, chủ động liên hệ, tư vấn về cách sử dụng, phương thức liên lạc khi gặp sự cố. Nay có thêm chính sách bảo hành 12 năm với động cơ máy, 2 năm với thân máy, có thể nói là hoàn hảo”.
 Chính sách bảo hành động cơ 12 năm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng

Chính sách bảo hành động cơ 12 năm nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng

Cùng quan điểm, anh Quân Lê (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Dù thương hiệu tốt, nhưng máy móc dùng lâu khó tránh khỏi trục trặc, ví dụ như động cơ quá tải, chổi than bị mài mòn, máy chạy tạo tiếng ồn... Tất cả đều là vấn đề về động cơ. Trước đây, với các sản phẩm của Panasonic, mỗi khi xảy ra sự cố, gia đình tôi đều được hỗ trợ rất tốt. Cuối năm bà xã có nhu cầu sắm máy giặt mới, tôi cũng khuyên chọn Panasonic. Gia đình tôi được chuyên viên giới thiệu về chính sách bảo hành 12 năm với động cơ máy, nên tôi càng an tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này”.

Sự tận tâm dành cho mỗi sản phẩm

Đại diện trung tâm bảo hành Panasonic chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng xây dựng uy tín của một thương hiệu. Chính vì vậy, việc tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với sự nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp trong quy trình khắc phục sự cố là điều cần thiết. Chúng tôi cam kết mỗi khách hàng lựa chọn Panasonic đều được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng với chất lượng tốt nhất, loại bỏ những nghi hoặc về nguồn gốc linh kiện hay phiền não về vấn đề chi phí phát sinh”.
Với ưu thế gia nhập thị trường từ rất sớm, tập trung sáng tạo các sản phẩm chất lượng, ứng dụng công nghệ ưu việt, thương hiệu Panasonic đã chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt hơn 50 năm vận hành và phát triển. Chính sách bảo hành động cơ 12 năm với dòng sản phẩm máy giặt 3Di Inverter, TD Inverter & Inverter thêm một lần nữa khẳng định những nỗ lực của thương hiệu trong việc đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu từ khách hàng. Đồng thời chế độ bảo hành này cũng khẳng định cam kết và sự tự tin của thương hiệu đối với chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm máy giặt Panasonic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.