3 lợi ích cho người tiêu dùng sử dụng dầu đậu nành ứng dụng công nghệ Nano

02/08/2021 10:00 GMT+7

Công nghệ Nano ứng dụng trong sản xuất dầu đậu nành được ví như chiếc đũa phép mang đến lợi ích vượt trội cho sản phẩm, cho sức khỏe người tiêu dùng và cho cả môi trường sống của chúng ta.

DABACO là thương hiệu tiên phong đầu tư nhà máy sản xuất dầu thực vật ứng dụng công nghệ Nano tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà công nghệ này mang lại trong bộ đôi dầu đậu nành COBA và UMI ngay dưới đây.

Hàm lượng dinh dưỡng được giữ lại tối đa

Công nghệ Nano giúp giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng của hạt đậu nành

Công nghệ Nano giúp giữ lại trọn vẹn dinh dưỡng của hạt đậu nành

Chúng ta đều biết, dầu đậu nành được chiết xuất từ những hạt đậu nành dinh dưỡng. Chính vì thế, qua quá trình ép nóng và tinh chế để thu chất béo, nếu được ứng dụng công nghệ Nano, các thành phần dinh dưỡng quan trọng của đậu nành như omega 3-6-9, vitamin E,.. sẽ được giữ lại tối đa.

Hương vị tự nhiên tôn vinh từng món ăn

Nhờ công nghệ Nano, COBA và UMI có thể phù hợp với mọi món ăn từ trộn salad cho đến chiên, xào, rang,...

Nhờ công nghệ Nano, COBA và UMI có thể phù hợp với mọi món ăn từ trộn salad cho đến chiên, xào, rang,...

Một trong những điều kỳ diệu mà công nghệ Nano mang đến cho ngành công nghiệp thực phẩm trong đó có tinh luyện dầu đậu nành chính là khả năng cải thiện kết cấu và hương vị. Điều này giúp cho dầu đậu nành ứng dụng công nghệ Nano sở hữu màu vàng nhạt, chất sóng sánh, mùi thơm nhẹ tự nhiên và đặc biệt có vị trung tính để hòa hợp với nhiều công thức nấu ăn, nhiều cách chế biến mà vẫn tôn lên hương vị độc bản của từng món ăn, từng loại thực phẩm.
Nhờ có công nghệ Nano, người tiêu dùng được sử dụng những loại dầu đậu nành không chỉ giàu dưỡng chất mà còn dễ dàng chế biến, đa năng, tiện lợi cho món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn.

Góp phần bảo vệ môi trường

COBA và UMI thân thiện với môi trường nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ Nano

COBA và UMI thân thiện với môi trường nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ Nano

Những năm gần đây, trong ngành công nghiệp thực phẩm, công nghệ Nano đang dần thay thế cho công nghệ truyền thống, giúp giảm các nguy cơ rủi ro hóa chất đồng thời giữ được hương vị của thực phẩm.
Trong quá trình sản xuất dầu đậu nành, công nghệ Nano giúp giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng đồng thời giúp giảm lượng hóa chất sử dụng trong khâu tinh luyện và giảm thiểu chất thải ra môi trường, mang đến sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn thân thiện với môi trường.

COBA và UMI: Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp ứng dụng công nghệ Nano chuẩn châu Âu

DABACO được hãng Desmet (Bỉ) chuyển giao công nghệ Nano giúp giảm ít nhất 80% lượng hóa chất sử dụng, giảm khoảng 50% lượng hao hụt dầu so với việc tinh luyện thông thường và giữ tối đa hàm lượng dinh dưỡng, hương vị tự nhiên. Bên cạnh công nghệ Nano, chất lượng cao cấp của bộ đôi dầu đậu nành COBA và UMI là sự tổng hòa của nhiều yếu tố được DABACO đầu tư bài bản.
Đó là mô hình nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc 100% thuộc thế hệ mới nhất nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu, vừa ép dầu thô vừa tinh luyện dầu ăn. Toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu nhập hạt, ép, tinh luyện đến hệ thống chiết rót, đóng chai kết hợp thổi chai tại chỗ đều diễn ra trong hệ thống đường ống và bồn chứa khép kín, giảm thiểu tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.
Để giảm tối đa lượng chất thải ra môi trường, DABACO không chỉ ứng dụng công nghệ Nano trong khâu tinh luyện mà còn tích hợp thêm công nghệ Zero Effluent Discharge System trong khâu chiết xuất - công nghệ mới nhất và độc quyền bởi hãng Desmet. DABACO cũng tiên phong xây dựng 2 hệ thống xử lý nước thải riêng biệt, hệ thống thu hồi - xử lý nước thải hiện đại và hệ thống tạo hơi của Desmet Ballestra giúp chuyển tiếp nước thải thành hơi dùng cho hệ thống tách dung môi, hạn chế lượng nước thải ra môi trường.
COBA và UMI thân thiện với môi trường nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ Nano

COBA và UMI thân thiện với môi trường nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ Nano

Chất lượng cao cấp của bộ đôi dầu đậu nành COBA và UMI được kiểm soát tại Phòng nghiên cứu đạt chuẩn Quốc gia Vilas. Để cuối cùng khi cầm chai dầu đậu nành COBA hay UMI trên tay, người tiêu dùng không chỉ sử dụng loại dầu đậu nành ứng dụng công nghệ Nano mà còn hơn thế nữa, đó là loại dầu đậu nành đủ cả 4 tiêu chí ngon - lành - xanh - sạch được bảo đảm 100% từ nhà máy tới bàn ăn.
Dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI - Sống xanh cho bữa ăn ngon và lành
Bộ đôi dầu đậu nành cao cấp COBA và UMI là sản phẩm của Công ty TNHH Dầu thực vật DABACO trực thuộc Tập đoàn DABACO - thương hiệu 25 năm miệt mài mang sản phẩm Việt chất lượng cao phục vụ người Việt.
Hotline: 0222.222.1888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.