Tiếp hợp kinh doanh trong kỷ nguyên số

28/04/2017 15:00 GMT+7

Hội thảo chủ đề "Sự tiếp hợp kinh doanh trong kỷ nguyên kỹ thuật số" do MobiFone phối hợp cùng IDC Việt Nam tổ chức ngày 27.4.2017 đã thu hút hàng trăm nhà quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp tại TP.HCM tham dự.

Cạnh tranh bằng công nghệ số: Bài toán “sống còn” của doanh nghiệp hiện đại

Giữa không gian sang trọng đẳng cấp tại Khách sạn New World Sài Gòn, khách mời tại hội thảo đã rất hào hứng với các phần trình bày và phân tích vô cùng thực tiễn của các diễn giả đến từ IDC Việt Nam. Chuyển đổi kỹ thuật số (Digital Transformation-DX) - vấn đề nóng phạm vi toàn cầu - đã được mổ xẻ vô cùng chi tiết. Theo đó, các nhà lãnh đạo có xu hướng tận dụng công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây (Cloud), phân tích dữ liệu lớn (BDA), di động (Mobile), mạng xã hội (Social Network) và xu hướng IoT nhằm tự động hóa quy trình hệ thống và đưa ra phản ứng ngay tức thì trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời thay đổi trong việc đưa ra trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mô hình kinh doanh mới.

Các chuyên gia của IDC Việt Nam dự đoán 2017 sẽ là năm xuất hiện đầu tiên của nền kinh tế DX, kéo theo vấn đề chuyển đổi kỹ thuật số sẽ đạt được quy mô và tác động kinh tế vĩ mô đồng thời DX sẽ trở thành cốt lõi trong công việc của các nhà lãnh đạo trong ngành.

Vấn đề các doanh nghiệp quan tâm hơn hết đó chính là thế nào để doanh nghiệp nhanh chóng bắt nhịp sự chuyển đổi trong kỷ nguyên số cũng như những thay đổi trong vai trò lãnh đạo của các CXO đã được đại diện MobiFone chia sẻ chi tiết trong phần giới thiệu giải pháp công nghệ mới - giải pháp SocialME.

Chuyển đổi của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số theo xu hướng DX

MobiFone đã giới thiệu SocialME - giải pháp thu thập và phân tích dữ liệu lớn nhất, chính xác nhất từ internet phục vụ xử lý khủng hoảng truyền thông, quản lý thương hiệu và chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Chị Vũ Lam (phụ trách marketing ngành hàng tiêu dùng nhanh của một doanh nghiệp tại TP.HCM) chia sẻ từ buổi hội thảo: “Doanh nghiệp chúng tôi cần tìm một giải pháp uy tín cho vấn đề kiểm soát và xử lý lượng thông tin khổng lồ trên internet liên quan đến doanh nghiệp hiện nay. SocialME được chia thành ba gói giải pháp để chúng tôi lựa chọn như theo dõi, báo cáo phân tích thương hiệu doanh nghiệp và đối thủ trong ngành, gói phân tích truyền thông theo từng chiến dịch hoặc gói chăm sóc xã hội và quản lý quan hệ khách hàng”.

Giải pháp SocialME được các doanh nghiệp đánh giá cao bởi độ phủ toàn diện thông tin số
Giải pháp SocialME được các doanh nghiệp đánh giá cao bởi độ phủ toàn diện thông tin số

Anh H.Nam (giám đốc điều hành doanh nghiệp thực phẩm chế biến) cho biết: “Không chỉ riêng ngành của chúng tôi mà tôi nghĩ bất kỳ doanh nghiệp nào cũng rất quan tâm và “e sợ” vấn đề khủng hoảng truyền thông. SocialME gây ấn tượng mạnh với tôi bởi khả năng cảnh báo khủng hoảng gần như ngay lập tức, cung cấp báo cáo trung thực đầy đủ và đồng hành cùng doanh nghiệp xử lý khủng hoảng theo hướng ôn hòa, tích cực”.

Những đơn đặt hàng dịch vụ đã được ký kết ngay tại hội thảo là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị thực tiễn và ý nghĩa mà giải pháp công nghệ của MobiFone mang đến cho doanh nghiệp. Theo đại diện MobiFone, giải pháp SocialME nếu được tận dụng tốt sẽ giúp định vị và nâng cao thương hiệu, phục vụ khách hàng tối ưu, tạo bản sắc cho doanh nghiệp trong biển thông tin khổng lồ và tiếp cận những khách hàng đặc biệt để nâng cao doanh số bán hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.