TienphongBank triển khai mua bán vàng qua mạng, điện thoại

31/07/2013 21:45 GMT+7

(TNO) Ngày 31.7, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienphongBank) chính thức triển khai dịch vụ mua bán vàng vật chất qua các kênh thanh toán điện tử như Internet Banking và Mobile Banking.

(TNO) Ngày 31.7, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienphongBank) chính thức triển khai dịch vụ mua bán vàng vật chất qua các kênh thanh toán điện tử như Internet Banking và Mobile Banking.

Khách hàng có thể mua bán vàng ở bất cứ đâu, không cần đến ngân hàng. Loại vàng giao dịch gồm vàng miếng SJC, nhẫn ép vỉ 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI. Sau khi giao dịch, khách hàng nhận vàng vật chất tại các điểm giao dịch của TienphongBank trên toàn quốc.

TienPhongBank sẽ gửi ngay email xác nhận kèm mã vạch thế hệ mới QR Code sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch mua vàng qua Internet Banking. Khách hàng chỉ cần đưa mã QR Code cho giao dịch viên khi đến nhận vàng. Mọi thủ tục được tối giản và giao dịch rất nhanh chóng do mã vạch đã được mã hóa.

Trong thời gian kể từ khi khách hàng mua đến khi khách hàng nhận vàng, TienPhongBank sẽ thực hiện giữ hộ vàng miễn phí. Ngoài ra, khách hàng được chuyển đổi miễn phí vàng nhẫn sang vàng miếng SJC và ngược lại.

Thanh Xuân

>> Lao-VietBank trở thành ngân hàng hàng đầu tại Lào
>> Thoái vốn ngân hàng không dễ
>> Ngân hàng bò' tăng 'vốn
>> Ngân hàng giảm lãi suất huy động ngắn hạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.