Tiện lợi với dịch vụ chuyển phát siêu tốc 24/7 qua đường hàng không

07/01/2020 09:27 GMT+7

Sự xuất hiện của dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc SWIFT247 đem đến cho người dùng sự thuận tiện chưa từng có, mở ra một xu thế mới trong dịch vụ logistic vận tải thời kỳ công nghệ 4.0.

Lời giải cho bài toán tiết kiệm thời gian

“Có anh chị nào bay Hà Nội - TP.HCM không, cho tôi gửi một tệp hồ sơ gấp, chỉ là mấy tờ giấy A4 thôi ạ, nhưng cần nhận tại TP.HCM trước 4 giờ chiều nay”.
“Năm nay Hà Nội trở lạnh, tết mà mang được hoa mai miền Nam ra làm quà thì ấm áp biết bao nhiêu”.
“Mình cần chuyển hộ chiếu cho người thân đang ở Đà Nẵng, kịp xuất cảnh tối nay, có ai bay TP.HCM - Đà Nẵng chiều nay, cho mình gửi với”…
“Hà Nội đang mùa cúc họa mi, hôm nay sinh nhật mình, ước gì có cúc họa mi để cắm nhỉ”.
“Có những ngày ngồi ở Hà Nội mà thèm bò khô Đà Nẵng, chỉ ước dù ship ra tới nơi hết bao nhiêu tiền cũng đặt”…
Hằng ngày, những nhu cầu từ nhỏ nhoi tới thiết yếu như kể trên vẫn hiện hữu và rồi những “nhờ vả thủ công” như nhờ ai đó có chuyến bay cầm hộ hồ sơ, giấy tờ, bó hoa, rồi có người chạy ra sân bay lấy… thường rơi vào thinh không. Không mấy người sẵn lòng giúp đỡ, kể cả khi được trả phí cho các dịch vụ như vậy vì nó không khó, cũng không mất cước nhưng đem lại sự phiền toái cho người cầm hộ cũng như người nhận.
“Năm 2018, tôi đang ở Anh, cần một giấy tờ cần thiết để hoàn thiện visa kịp yêu cầu của trường vậy mà không tìm được dịch vụ nào, suýt nữa tôi đã không thể nhập học. Tôi nhận thấy mảng dịch vụ giao nhận đang thiếu một dịch vụ siêu tốc cho người cần và tôi bắt tay vào tìm hiểu, nghiên cứu mô hình chuyển phát nhanh qua đường hàng không”, Tommy Nguyễn - thành viên sáng lập mạng lưới vận chuyển siêu tốc SWIFT247 chia sẻ.
Tháng 8.2019, startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc SWIFT247 chính thức “lộ diện” cùng sự kiện đình đám đối với giới giao nhận, vận chuyển. Qua đó, hãng hàng không Vietjet và SWIFT247 và Công ty TNHH Grab (Grab) ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.
Với mô hình hoạt động tối ưu hóa lợi thế hàng không và dịch vụ Grab - có sẵn mạng lưới đối tác giao nhận và nền tảng người dùng rộng khắp, SWIFT247 chính thức giải được bài toán cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tính bằng giờ cho khách hàng bằng dịch vụ giao nhận tin cậy, tiện lợi được hỗ trợ bởi công nghệ.
Sử dụng dịch vụ SWIFT247, khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM có thể vận chuyển hàng hóa chỉ từ 5 giờ đồng hồ. Khách hàng có thể theo dõi chặng đường hàng hóa di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi trên website và ứng dụng SWIFT247. Giá cả dịch vụ được niêm yết rõ ràng trên website và hiển thị trên app.

“Tuần không thứ, Ngày không giờ"

4 tháng sau khi triển khai dịch vụ chuyển phát siêu tốc kết nối Hà Nội và TP.HCM với thời gian chỉ từ 5 giờ, SWIFT247 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và sử dụng của đông đảo khách hàng. Trước nhu cầu này, tháng 11.2019 SWIFT247 tiếp tục mở rộng phạm vi giao nhận của mình tới Đà Nẵng và giới thiệu dịch vụ SuperSWIFT - vận chuyển siêu tốc Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM chỉ từ 4 giờ.
Theo đó, khách hàng tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM có thể gửi hàng suốt 7 ngày trong tuần, 24 giờ trong ngày, theo dõi chặng đường di chuyển của hàng hóa theo đơn hàng của mình trên website và ứng dụng điện thoại của SWIFT247.
“Tuần không thứ, Ngày không giờ”, "ship nước rút, kịp từng phút" là tinh thần “ra quân” của SWIFT247. Như món quà ý nghĩa để mọi người lan tỏa yêu thương, trao những món quà ý nghĩa tới người thân, SWIFT247 dành tặng khách hàng chương trình “Kí gửi yêu thương”, ưu đãi miễn phí vận chuyển 100% hàng hóa đi xuyên Việt Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM chỉ từ 5 tiếng. Khách hàng có thể sử dụng code “NYSWIFT” và nhận thêm code mới khi mua trà sen vàng tại các cửa hàng Highland Coffee trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và tại một số chi nhánh HDBank (vui lòng truy cập website swift247.vn để biết thêm chi tiết).
Sự xuất hiện của SWIFT247 đã đem tới cho thị trường dịch vụ logistic vận tải và giao nhận một luồng gió tươi mới, giải được bài toán khó về thời gian giao nhận và nhu cầu vận chuyển hàng hóa cực nhanh, hỏa tốc giữa các thành phố và xa hơn, giữa các quốc gia, các vùng lãnh thổ.
SWIFT247 đã tận dụng rất tốt và hợp lý ưu thế của hãng hàng không Vietjet với hơn 400 chuyến bay mỗi ngày, 129 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia và Campuchia… và Grab, đơn vị vận tải công nghệ đang phục vụ 1/4 người dân Việt Nam, với một hệ sinh thái siêu ứng dụng gồm nhiều dịch vụ, bao gồm di chuyển, giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa và trung gian thanh toán. Với sự “song kiếm hợp bích” cùng Vietjet và Grab, khách hàng của SWIFT247 được sử dụng các dịch vụ giao nhận một cách thuận tiện, và được cung cấp các dịch vụ giao nhận tin cậy, tiện lợi được hỗ trợ bởi công nghệ.
Đại diện SWIFT247 cho biết, trong thời gian tới, SWIFT247 sẽ tiếp tục nâng cấp công nghệ, tối ưu hóa thời gian vận chuyển, kết hợp cùng nền tảng công nghệ Grab và Vietjet để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả thị trường Đông Nam Á.
Để có thể gửi hàng với dịch vụ SWIFT247, chỉ cần thao tác 4 bước đơn giản:
Bước 1: Truy cập website www.swift247.vn hoặc tải ứng dụng SWIFT247 trên điện thoại
Bước 2: Đăng ký tài khoản/Đăng nhập theo số điện thoại.
Bước 3: Điền thông tin người gửi và người nhận; lựa chọn giờ gửi và giờ nhận, dịch vụ và
phương thức thanh toán, lưu ý nhập CODE để không bỏ lỡ ưu đãi.
Bước 4: Chuẩn bị sẵn sàng hàng để giao, tài xế sẽ liên hệ ngay lập tức!
Để được hỗ trợ hoặc cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900272747 (hoạt động 24/7) hoặc tham khảo trên website swift247.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.