Tiện ích nội khu ‘độc tôn’ chinh phục nhà đầu tư khó tính

06/06/2020 08:00 GMT+7

Dự báo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2020, VNREA cho rằng, dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiếp tục thu hút nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển kinh tế du lịch và khả năng sinh lợi tốt.

Đặc biệt, dự án sở hữu những tiện ích nội khu “độc tôn” sẽ được lòng nhà đầu tư trung và dài hạn.

Kênh đầu tư xứng tầm

Những dự án càng có tiện ích độc đáo sẽ càng hút khách, giữ chân du khách ở lại lâu hơn, đem đến lợi nhuận tốt nhất cho chủ sở hữu. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi nói tiện ích chính là thước đo độ hấp dẫn của các dự án BĐS nghỉ dưỡng. Thậm chí, tiện ích còn trở thành cuộc đua của các “ông lớn” BĐS và minh chứng cho tầm nhìn chiến lược của Đơn vị Phát triển dự án uy tín.
Anh Thanh Tân, nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ: “Du lịch trải nghiệm đang trở thành xu hướng tất yếu của ngành du lịch trên thế giới. Điều mà du khách cần chính là khám phá văn hóa địa phương và giá trị khác biệt tại điểm đến. Vì vậy, những khu nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích đa dạng, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Việc của nhà đầu tư là nương theo đó mà nắm bắt tiềm năng khai thác cho thuê của dự án”.
Việc các nhà đầu tư trung và dài hạn chú trọng vào tiện ích nội khu cũng là điều dễ hiểu bởi nó đảm bảo cho khả năng khai thác cho thuê và sinh lời bền vững. Không phải càng nhiều tiện ích sẽ thu hút khách du lịch mà du khách chú trọng đến những tiện ích khác biệt sẽ là yếu tố kỳ vọng “gà đẻ trứng vàng” một khi du lịch hồi phục. Dựa trên xu thế đó, khu căn hộ “resort” Aquamarine trở thành sự lựa chọn đầu tư đắt giá đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư hiện nay.

Đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp

Thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Aria Vũng Tàu, Aquamarine không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng mà còn là trung tâm vui chơi, giải trí với những dịch vụ đẳng cấp.
Đơn vị Phát triển dự án - Công ty DKRT dụng tâm tích hợp những “đặc quyền” cho chủ nhân dựa trên việc kiến tạo những tiện ích nội khu khác biệt. Tập trung nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu, vừa đủ hiện đại nhưng vẫn tôn trọng giá trị thiên nhiên, khu căn hộ “resort” Aquamarine xây dựng chuỗi tiện ích “all in one” đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng.
Tiện ích “độc tôn” với cầu tình yêu Amor và Psyche trải dài 100m trên biển trở thành biểu tượng du lịch thu hút du khách mỗi khi đến Vũng Tàu.

Tiện ích “độc tôn” với cầu tình yêu Amor và Psyche trải dài 100m trên biển trở thành biểu tượng du lịch thu hút du khách mỗi khi đến Vũng Tàu.

Quy mô 54.000m2, mật độ xây dựng chưa đến 23%, đây là tỷ lệ vàng trong xây dựng khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Hơn 70% diện tích còn lại ưu tiên cho mảng xanh, mặt nước và những tiện ích công cộng. Chủ nhân Aquamarine có trong tay mảng xanh “triệu đô” giữa lòng phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Quy hoạch tôn trọng thiên nhiên, khu căn hộ Aquamarine mở ra không gian trong lành và yên bình, xứng đáng là điểm đến của những kỳ nghỉ thượng lưu.
Khu căn hộ Aquamarine tọa lạc trên cung đường resort đẹp nhất phố biển Vũng Tàu và sở hữu gần 400m bãi biển riêng chỉ dành cho cư dân, đã minh chứng cho thấy giá trị mà Đơn vị Phát triển dự án - Công ty DKRT không chỉ là tiện ích mà còn là “đặc quyền” chỉ có chủ nhân Aquamarine được “chạm đến”.
Sky Bar trên không độc đáo tại phố biển Vũng Tàu

Sky Bar trên không độc đáo tại phố biển Vũng Tàu

Đặc biệt hơn, đây là dự án duy nhất tại Vũng Tàu được cấp phép xây dựng cầu Amor và Psyche trải dài 100m trên biển. Với vị trí tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu, cầu tình yêu hứa hẹn sẽ là biểu tượng đặc sắc và trào lưu thu hút hàng triệu du khách ghé thăm phố biển Vũng Tàu.
Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu phục vụ nghỉ dưỡng - giải trí được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và khép kín như: hồ tràn phong thủy, sky garden, sky bar… sẽ là những trải nghiệm thú vị. Cùng với đó là những tiện ích bên bờ biển như: beach bar, club house… hoàn toàn thuyết phục khách thượng lưu.
Ông Nguyễn Hữu Thuận - Tổng Giám đốc Công ty DKRT, Đơn vị Phát triển dự án chia sẻ: “Tích hợp càng nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt và đẳng cấp, khu căn hộ Aquamarine như một lời cam kết về tiềm năng thu hút du khách, kéo theo đảm bảo công suất khai thác cho thuê tốt. Bên cạnh đó, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kỳ vọng tăng trưởng đột phá một khi loạt công trình giao thông kết nối với khu vực miền Tây hoàn thiện”.
Tặng gói “đặc quyền” chủ nhân Aquamarine trị giá 40 triệu đồng, gồm gói dịch vụ U-Frist; phí quản lý trong 6 tháng; gói thiết kế và thi công sân vườn trên không.
Ưu đãi cho vay đến 60% giá trị căn hộ, ân hạn gốc 12 tháng.
Tổng mức chiết khấu lên đến 7,5%.
Chính sách thanh toán đặc biệt kéo dài 15 tháng.
Đăng ký nhận thông tin và giữ chỗ tại website: www.aquamarine.vn
Hotline: 0935 986878.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.