Tiện ích nâng tầm giá trị sống tại Opal Skyline

11/03/2021 08:05 GMT+7

Không chỉ tọa lạc tại “tọa độ vàng” và được thiết kế hiện đại, Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline còn ghi điểm khi sở hữu hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống “một bước chân xuống phố”.

Một bước chân xuống phố

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Tiết, tuyến đường trung tâm của thành phố trẻ Thuận An, Opal Skyline là một dự án “hiếm có khó tìm” của thị trường căn hộ Bình Dương mang tính chất “đô thị thương mại” nhất khu vực.
Theo đó, dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu nhộn nhịp và tấp nập. Xung quanh đây, chỉ một bước chân, cư dân đã tiếp cận với “phố ngay trước mắt, dịch vụ ngay trước mặt”. Các tiện ích tại đây đáp ứng đa nhu cầu sống của cư dân từ học tập, mua sắm đến vui chơi giải trí... Ngoài ra, đường Nguyễn Văn Tiết cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính và hệ thống các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Sacombank… của thành phố Thuận An.
Đặc biệt, cộng đồng cư dân tương lai của Opal Skyline còn có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp trong bán kính từ 3-5km. Trong đó có thể kể đến như Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, các bệnh viện quốc tế Colombia, Becamex…
Có thể thấy rằng, dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline sở hữu những giá trị mà ít dự án nào có được khi thừa hưởng trọn hệ thống những tiện ích tốt nhất trong khu vực ngay trước “thềm nhà”. Từ đó, góp phần làm gia tăng giá trị căn hộ. Việc không nằm trực tiếp trên mặt tiền đường quốc lộ cũng là một “điểm cộng” của dự án. Cách trục quốc lộ chỉ vài trăm mét, cư dân có thể tránh được tính phức tạp của tình hình giao thông đường quốc lộ, khói bụi cũng như tiếng ồn nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận trục giao thông lớn này chỉ trong vài phút.

Tiện ích “gõ cửa”

Thừa hưởng những ưu điểm về hệ thống tiện ích xung quanh, Opal Skyline còn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, góp phần vun đắp giá trị tinh thần và thể chất cho cư dân. Chủ sở hữu sẽ được tận hưởng và trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp ngay trước cửa nhà với hệ thống 25+ tiện ích đỉnh cao.
Chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm cuộc sống “một bước chân xuống phố” tại Opal Skyline

Chủ sở hữu sẽ được trải nghiệm cuộc sống “một bước chân xuống phố” tại Opal Skyline

Tại khu vực tầng 1, với sự hiện diện của những dãy shophouse tiện lợi sẽ thỏa nhu cầu mua sắm của cư dân. Ngoài ra, các chủ nhân tương lai cũng có thể cùng người thân và bạn bè tận hưởng những phút giây thư giãn tại khu ẩm thực và khu vui chơi giải trí.
Bên cạnh đó, với những cư dân yêu thích thể thao có thể tham gia các hoạt động như tập gym, yoga hay chạy bộ với đường chạy rợp bóng cây xanh, hòa từng nhịp thở với thiên nhiên. Ngoài ra, gia chủ sẽ nhẹ nhàng thư giãn và dung nạp năng lượng tích cực tại vườn Opal, đón ánh bình minh hay chiêm ngưỡng hoàng hôn với khu ngắm cảnh thơ mộng.
 Sở hữu Opal Skyline để trải nghiệm tiện ích “gõ cửa” ngay trước nhà

Sở hữu Opal Skyline để trải nghiệm tiện ích “gõ cửa” ngay trước nhà

Đặc biệt, tại tầng 4, nơi quy tụ các tiện ích tầm cao, gia chủ có thể tận hưởng giá trị khác biệt tại hồ bơi vô cực tràn ngập sắc xanh, phóng tầm mắt ôm trọn tầm nhìn đô thị rực rỡ, “trốn” vào một góc để dành cho mình một không gian riêng tại khu cà phê sách…
Cộng hưởng nhiều yếu tố về vị trí, hệ thống nội - ngoại khu đồng bộ, Opal Skyline chính là lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống năng động và hiện đại. Sở hữu Opal Skyline, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời, cảm nhận những phút giây sống trọn vẹn yêu thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.