Tích điểm đổi quà với BIDV Reward

08/05/2019 17:13 GMT+7

Chương trình Tích điểm đổi quà “BIDV Reward” được chính thức triển khai từ tháng 3.2019 là chương trình hướng tới chăm sóc, tri ân khách hàng thân thiết của BIDV thông qua việc tích lũy điểm từ các giao dịch tiền gửi và dịch vụ.

Chương trình cũng là một món quà thay cho lời cảm ơn từ BIDV tới những khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng dịch vụ của BIDV trong nhiều năm.

Hệ sinh thái tích điểm

Chương trình tạo ra một lợi thế gia tăng rất lớn cho BIDV trong việc thu hút khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng hiện hữu trong thị trường dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân đang cạnh tranh rất khốc liệt. Trên thị trường đã có một số ngân hàng triển khai dịch vụ tích điểm đổi quà nhưng chủ yếu là tích điểm cho chi tiêu thẻ, hầu như chưa có ngân hàng nào triển khai tích điểm cho khách hàng trên tiền gửi và dịch vụ chuyển tiền như BIDV, đồng thời chưa có ngân hàng nào triển khai được hệ sinh thái tích điểm đổi quà hoàn chỉnh trên các kênh online như BIDV.

Kết nối tự động

Chương trình hoàn toàn tự động để giảm thiểu rủi ro, cũng như gia tăng hiệu quả khi triển khai tại chi nhánh: tự động nhận diện khách hàng có giao dịch đủ điều kiện để tích điểm, tự động chạy điểm hằng tháng, tự động quản lý hiệu lực của điểm. Cán bộ ở chi nhánh không phải tác nghiệp trên chương trình, mà chỉ có nhiệm vụ giới thiệu chương trình để thu hút khách hàng gửi tiền, sử dụng dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng chương trình. Ngoài chức năng tích điểm tự động, chương trình còn có các chức năng khác hỗ trợ gia tăng tiện ích như: Gửi email tới khách hàng để thông báo số điểm khách hàng tích lũy được; Tạo các sự kiện để cộng thêm điểm cho khách hàng như: tặng điểm cho khách hàng nữ vào dịp 8.3, tặng điểm cho khách hàng nhân ngày sinh nhật, tặng điểm cho khách hàng đăng kí thêm SPDV khác... Chương trình tích điểm được kết nối với các kênh sẵn có để khách hàng thực hiện đổi quà: BIDV Online, BIDV SmartBanking và website đổi quà. Trên các kênh này, thông tin điểm, hạng của khách hàng được hiển thị để khách hàng sử dụng điểm để đổi lấy các e-voucher của các đối tác đổi quà của BIDV. Khi khách hàng có giao dịch đổi điểm lấy e-voucher thành công, chương trình Tích lũy điểm thưởng sẽ tự động trừ điểm trực tiếp khỏi tài khoản điểm của khách hàng.

Tra cứu dễ dàng

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu điểm và sử dụng điểm thưởng để quy đổi thành hàng ngàn quà tặng từ hàng trăm thương hiệu uy tín trong cộng đồng đối tác đổi điểm của BIDV, thuộc hầu hết các lĩnh vực của đời sống như: ẩm thực, mua sắm, giải trí, du lịch, chăm sóc y tế, giáo dục… Một số thương hiệu có thể kể đến như: Canifa, Vinmart, CGV, Golden Gate, Redsun, Hanoi Club, Khaolao, Phuc long, Gongcha, Jollibee, Baskin Robin, Cocobay Đà Nẵng, Tiniworld, Kiz citi…
Ngoài những ưu đãi quy đổi bằng điểm thưởng tương ứng, trở thành khách hàng thân thiết của BIDV, khách hàng còn có thể hưởng những ưu đãi đặc biệt khác như giảm giá (dành cho tất cả các khách hàng, không cần đổi điểm thưởng), tích và đổi điểm m-Point…
Trong thời gian tới, chương trình Tích lũy điểm thưởng sẽ tiếp tục nâng cấp để có thể mở rộng tích điểm thêm nhiều sản phẩm dịch vụ khác như chuyển tiền Western Union, nhân điểm cho các giao dịch trên kênh ebank đáp ứng được kì vọng của tất cả khách hàng BIDV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.