Tỉ phú Singapore mua 100 căn hộ tại một dự án ở Việt Nam

27/12/2015 20:35 GMT+7

Ngày 27.12, tại buổi lễ tri ân khách hàng mua sản phẩm tại dự án Làng Sen Việt Nam, Tập đoàn Phúc Khang (Phuc Khang Corp.) công bố Dự án Diamond Lotus Lake View (Q.Tân Phú, TP.HCM).

Ngày 27.12, tại buổi lễ tri ân khách hàng mua sản phẩm tại dự án Làng Sen Việt Nam, Tập đoàn Phúc Khang (Phuc Khang Corp.) công bố Dự án Diamond Lotus Lake View (Q.Tân Phú, TP.HCM).

Dự án Diamond Lotus Lake View - Ảnh: Đình SơnDự án Diamond Lotus Lake View - Ảnh: Đình Sơn
Tại buổi lễ này, Quỹ đầu tư Providence đã ký kết với Phuc Khang Corp. để mua 30% số lượng căn hộ thuộc dự án Diamond Lotus Lake View. Đặc biệt, diễn giả hàng đầu thế giới Adam Khoo, công dân toàn cầu tại sự kiện đã mua sỉ một lúc 10 sàn tương đương 100 căn hộ trong chuỗi dự án Diamond Lotus để ở và phát triển căn hộ khách sạn. “Tôi mua để đầu tư bán cho người Việt Nam hoặc bán lại cho bạn bè là người Singapore và các đối tác trên thế giới. Và có thể khai thác làm căn hộ dịch vụ hoặc khách sạn cho thuê”, ông Adam Khoo nói.
Giải thích lý do vì sao chọn mua dự án Diamond Lotus mà không phải là các dự án khác tại Việt Nam, ông Adam Khoo cho rằng vì đây là dự án xanh theo tiêu chuẩn Mỹ. Những căn hộ có chất lượng sống, xanh giống như ở Singapore. Thị trường bất động sản Việt Nam tiềm năng lớn, nhất là những công trình xanh. Những công trình xanh thích hợp với xu hướng sống của con người hiện đại.
Được biết, dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus Lake View nằm trong chuỗi căn hộ xanh theo tiểu chuẩn Mỹ lần đầu tiên ở Việt Nam do Phúc Khang Corp. làm chủ đầu tư có quy mô 1,2 ha, với 779 căn hộ diện tích từ 50 - 65 m2. Chỉ với khoảng 1,4 tỉ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ xanh cao cấp 2 phòng ngủ, có vị trí đắc địa (4 mặt tiền, tiếp giáp Công viên Văn hóa Đầm Sen rộng 26 ha).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.