Thưởng thức một mùa hè trọn vẹn cùng MobiFone

26/06/2019 13:49 GMT+7

MobiFone dành tặng hội viên cao cấp chương trình Kết nối dài lâu cơ hội nghỉ dưỡng hạng sang tại những resort, khách sạn, du thuyền chuẩn 4 sao... và ưu đãi sử dụng phòng khách hạng thương gia tại sân bay để nghỉ ngơi trước chuyến đi.

Tận hưởng kỳ nghỉ hè “rẻ” từ khâu mua vé máy bay

Triển khai từ năm 2011, trải qua 8 năm, Chương trình ưu đãi mùa hè dành tặng hội viên “Kết nối dài lâu” đã trở thành chương trình ưu đãi thường niên hấp dẫn nhất, nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao từ khách hàng thân thiết. Tiếp nối thành công của những năm trước, MobiFone tiếp tục đem đến nhiều ưu đãi cho hội viên trong mùa hè 2019 với thông điệp “Một mùa hè trọn vẹn cùng MobiFone” - ưu đãi nghỉ dưỡng hạng sang - vi vu giá rẻ - và đặc biệt là cơ hội nghỉ ngơi tại phòng khách hạng thương gia tại sân bay từ nay đến hết ngày 15.8.2019.
Theo đó, các hội viên thân thiết sẽ được tặng ngay 300.000 đồng/booking khi đặt vé máy bay qua website www.gotadi.com. Bên cạnh đó, ưu đãi giảm giá 100.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay qua website dichungtaxi.com cũng đem đến cho hội viên lựa chọn tiết kiệm khi đi du lịch. Đồng thời, để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, hội viên cũng sẽ được ưu đãi sử dụng phòng khách hạng thương gia tại các sân bay để nghỉ ngơi thư giãn trước chuyến đi.
Chị Hoài Anh là khách hàng lâu năm của MobiFone, đã đồng hành được gần 15 năm, năm nào cũng được hưởng ưu đãi cho hội viên kết nối dài lâu. Năm nay MobiFone còn triển khai chương trình khá hoàn chỉnh, ưu đãi từ khâu mua vé - rồi nghỉ ngơi tại sân bay và cuối cùng là nghỉ dưỡng hạng sang tại nhiều khu resort cao cấp. "Mình được tặng voucher 300.000 đồng/booking khi đặt vé qua website www.gotadi.com, mà gia đình mình đều dùng MobiFone, chắc chỉ có bạn nhỏ mới 8 tuổi chưa dùng điện thoại, nên giá vé book cho cả nhà khá rẻ cho cả nhà", chị Hoài Anh nói.

Nghỉ dưỡng hạng sang, chẳng màng tới giá

Với mức giá ưu đãi chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm nghỉ được tận hưởng kỳ nghỉ hè tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4* trở lên, cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp với mức giá thấp như vậy sao có thể không hấp dẫn những tín đồ du lịch chứ.
Với hệ thống đối tác liên kết rộng rãi, đông đảo hội viên của chương trình, hội viên MobiFone sẽ có một danh sách lựa chọn phong phú hơn 20 điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam như Sapa, Hà Nội, Hạ Long, Huế, Lăng Cô, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, TP.HCM, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc… Ưu đãi dành cho hội viên của chương trình được cung cấp dưới dạng gói dịch vụ và các đêm nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, du thuyền. Hội viên có thể sử dụng linh hoạt cả gói dịch vụ và các đêm nghỉ lẻ tại nhiều địa điểm, với nhiều đối tác của chương trình với quy định số đêm nghỉ tối đa của Hội viên Kim cương là 4 đêm, của Hội viên Vàng là 3 đêm, Hội viên Titan là 2 đêm.
Chương trình năm nay còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như tặng 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Chương trình dành cho hội viên Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan đã được phát hành thẻ Kết nối dài lâu có tổng điểm tích lũy trong tài khoản từ 500 điểm trở lên tại thời điểm sử dụng dịch vụ. Trong đó thẻ hội viên có thể là thẻ Kết nối dài lâu thông thường hoặc thẻ đồng thương hiệu Kết nối dài lâu MobiFone - TPBank hoặc Kết nối dài lâu - SeABank.
Cách thức nhận ưu đãi
Bước 1: Soạn tin nhắn LK_Mã đối tác_Địa chỉ email Hội viên (bắt buộc) gửi 9237 (dấu _ là một khoảng trống) để lấy mã giao dịch (e-code) tham dự chương trình. (Mỗi mã tương ứng với 1 đêm ở, khách hàng muốn ở nhiều đêm phải soạn nhiều tin nhắn tương ứng. Cứ mỗi mã lấy thành công, hệ thống trừ 500 điểm của khách hàng).
Bước 2: Hệ thống sẽ gửi mã e-code về điện thoại khách hàng, đồng thời gửi thông tin về email của khách hàng và đối tác.
Bước 3: Hội viên đặt dịch vụ với đối tác và sử dụng e-code kèm bản scan thẻ Hội viên để được hưởng ưu đãi giảm giá phòng. Số lượng e-code phải tương đương với số lượng đêm nghỉ. Nếu Hội viên sử dụng loại phòng có mức giá cao hơn mức ưu đãi thì khách hàng cần trả số tiền chênh lệch.
Bước 4: Khi đến tận nơi trải nghiệm ưu đãi khách hàng cần xuất trình thẻ hội viên, chứng minh nhân dân mà mã e-code.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.