Thực hư việc 'máy bán sữa có giòi' tại Lotte Cinema

02/07/2018 11:54 GMT+7

Nhiều khách hàng hãi hùng khi xem hình ảnh giòi lúc nhúc trong máy pha sữa Milo được đăng lên trang fanpage của Lotte Cinema vào cuối tuần qua.

Sáng nay 2.7, ông Thái Ngọc Dương, Trưởng phòng Marketing của Lotte Cinema Việt Nam đã có phản hồi chính thức cho Thanh Niên xoay quanh thông tin máy bán sữa Milo có giòi tại cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema Nam Sài Gòn.
Cụ thể, ông Thái Ngọc Dương cho biết, sáng 1.7, rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn quận 7 (TP.HCM) kiểm tra, phát hiện thấy một máy bán sữa bị hư và còn nước ở trong nhưng chưa vệ sinh được cất bên trong và quên mất. Khi phát hiện, quản lý rạp mới thông báo lên nhóm nội bộ để chú ý nhân viên tại rạp phải dọn dẹp đầy đủ khi hết ca, kiểm tra an toàn vệ sinh. Tuy nhiên thông tin này lại đưa nhầm sang fanpage của rạp chiếu phim. Do ngôn ngữ của quản lý sử dụng với nhân viên được nói hơi mạnh để răn đe nhân viên bán hàng nên gây hoang mang.
“Thực tế sản phẩm này đã ngưng bán từ sau ngày 21.6 do máy hư, chờ sửa chữa và thay mới. Từ ngày 22.6 tới nay rạp đã không còn bán sản phẩm này nữa. Do vậy không có chuyện Lotte Cinema bán cho khách hàng thực phẩm không đảm bảo. Lotte Cinema rất xin lỗi về sự việc đáng tiếc này khiến khán giả hoang mang”, ông Thái Ngọc Dương khẳng định.
Thông báo xuất hiện trên trang fanapge của Lotte Cinema Ảnh chụp trên mạng
Trước đó, đột ngột trên trang fanpage của Lotte Cinema xuất hiện thông báo "kiểm điểm nhân viên để máy bán sữa có giòi" với hình ảnh thực tế gây hoang mang cho người xem. Thông báo nêu: “Tất cả các bạn làm canteen ngày 27, 28, 29, 30 trong ngày hôm nay làm gấp mỗi bạn một bản kiểm điểm giải trình tại sao lại để máy milo lên giòi cỡ này liền cho chị. Máy dùng để nước cho khách mà tại sao các bạn không vệ sinh, trong ca làm việc cũng không kiểm tra? Các bạn nộp bản kiểm điểm, sau đó ban quản lý sẽ có hình thức xử lý”.
Ngay sau đó thông báo trên đã bị xóa. Tuy nhiên, một số người dùng đã nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ rộng rãi và tỏ ra nghi ngờ Lotte Cinema bán thực phẩm hư thối cho khách. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.