Thủ tướng thăm và chúc tết Vietcombank

23/02/2018 15:57 GMT+7

Chiều 21.2 (tức mùng 6 Tết Mậu Tuất), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Báo cáo trước Thủ tướng, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết năm 2017 tổng tài sản của Vietcombank tăng 31% so với năm 2016, là tổ chức tín dụng tăng cao vào hạng nhất, đạt mức trên 1 triệu tỉ đồng. Đặc biệt cơ cấu tín dụng đã thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng tập trung vào 5 lĩnh vực ưu tiên.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương những thành tựu mà Vietcombank đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá Vietcombank đã nỗ lực đi đầu trong thực hiện các chủ trương của Chính phủ, trong đó, Vietcombank có mức lãi suất cho vay thấp vào hạng nhất thị trường, dù lãi suất huy động không giảm.
Trong một thời gian ngắn, tổng tài sản của Vietcombank đã vượt 1 triệu tỉ đồng; nợ xấu xử lý tốt, đưa về mức 1,1%, mức thấp vào hạng nhất trong các tổ chức tín dụng hiện nay; lợi nhuận trước thuế đạt cao vào hạng nhất toàn ngành ngân hàng.
Trong thời gian tới, Thủ tướng yêu cầu Vietcombank xác định tầm nhìn là ngân hàng tầm cỡ khu vực ở châu Á, từ đó các cán bộ, nhân viên xác định trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.