Thử nghiệm phần mềm 'Thông tin quy hoạch TP.HCM'

20/11/2017 07:40 GMT+7

Sở Quy hoạch - Kiến trúc tổ chức xây dựng hệ thống dữ liệu số các đồ án quy hoạch phân khu và đang được chạy thử nghiệm tại địa chỉ https://thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn/beta.

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy và UBND TP.HCM về việc triển khai ứng dụng công khai thông tin quy hoạch phân khu qua mạng và điện thoại thông minh, Sở Quy hoạch - Kiến trúc đã tổ chức xây dựng hệ thống dữ liệu số các đồ án quy hoạch phân khu (quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2.000) và đang được chạy thử nghiệm tại địa chỉ https://thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn/beta.
Phiên bản thử nghiệm cũng được chạy đồng thời trên các hệ điều hành Android và iOS. Thông tin quy hoạch được cung cấp trên ứng dụng là quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000 được phê duyệt trên địa bàn TP.
Ứng dụng có hai hình thức cung cấp thông tin quy hoạch là bản đồ quy hoạch dạng giấy được sao chụp và bản đồ quy hoạch dạng số được xây dựng trên nền tảng công nghệ GIS. Trong quá trình thử nghiệm, dữ liệu bản đồ quy hoạch dạng giấy được sao chụp chưa đầy đủ và sẽ cập nhật bổ sung liên tục.
Đối với bản đồ quy hoạch dạng số, ứng dụng cung cấp dữ liệu cho 2 khu vực là khu trung tâm hiện hữu thành phố (930 ha) và Q.Thủ Đức. Cơ sở dữ liệu GIS của các khu vực còn lại sẽ được Sở Quy hoạch - Kiến trúc tiếp tục cập nhật trong thời gian tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.