Thú chơi TV OLED 4K siêu mỏng dịp tết

24/01/2019 11:45 GMT+7

Tết cận kề, thị trường TV càng trở nên sôi động. Những mẫu TV OLED 4K có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, nhiều tiện ích và có thiết kế siêu mỏng đang trở thành xu hướng mua TV dịp tết.

Ngoài lý do đến từ chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội của TV OLED thì một trong những lý do khiến TV OLED luôn trong tình trạng khan hiếm trong những ngày cuối năm là thiết kế siêu mỏng, vô cùng bắt mắt của các sản phẩm TV LG OLED. Các siêu thị điện máy liên tục phải nhâp hàng để đáp ứng nhu cầu cao điểm của mùa mua sắm cuối năm này.
TV LG OLED 4K “hút khách” dịp tết
TV LG OLED 4K “hút khách” dịp tết
Hiện nay, LG là một trong những thương hiệu có nhiều mẫu TV OLED nhất thị trường, có kích thước màn hình từ 55 đến 77 inch với giá tiền trải từ 50 - 650 triệu đồng. Khác với các dòng TV LCD/LED, TV LG OLED sử dụng công nghệ diode hữu cơ tự phát sáng nên hình ảnh hiển thị trên TV OLED vô cùng trung thực và sắc nét. Ngoài ra, hãng còn trang bị những công nghệ đỉnh cao nhất để tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho TV như: bộ xử lý thông minh a9 (alpha), công nghệ 4K HFR và chế độ TrueMotion tái hiện sống động những thước phim trên màn hình.
Không chỉ được người tiêu dùng tin tưởng, TV LG OLED còn lọt vào “mắt xanh” của chuyên gia âm thanh Khang Audio, bình luận viên Anh Ngọc hay chuyên gia Visual Arts Hồng Vỹ. 3 chuyên gia đến từ 3 lĩnh vực khác nhau đều lựa chọn TV LG OLED để tận hưởng không gian giải trí trong những ngày năm mới.
Khang Audio phối ghép TV LG OLED với bộ audio T207
Khang Audio phối ghép TV LG OLED với bộ audio T207
Công việc hằng ngày của Trương Vĩnh Khang gắn với trải nghiệm âm thanh - hình ảnh của các thiết bị nghe nhìn cao cấp tại cửa hàng Khang Audio. Tuy vậy, dịp nghỉ tết này, Khang Audio có thời gian thoải mái hơn để thẩm phần “nhìn” của chiếc TV OLED 4K 65E8 tại phòng giải trí của gia đình. Ông Khang chia sẻ tết này, ông sẽ xem TV nhiều hơn cùng vợ con, gia đình với các chương trình Tết Kỷ Hợi trên truyền hình.
Ở nhà riêng, dòng TV cao cấp của LG được chuyên gia Khang Audio phối ghép với bộ audio T207. Bộ audio T207 “gánh” nhu cầu “nghe” còn TV OLED 65E8 cũng dư sức mang cả sân khấu về nhà của chuyên gia Khang Audio trong những ngày đầu xuân năm mới.
Chiếc TV LG OLED nằm ở vị trí “đắc địa”trong phòng khách nhà Anh Ngọc
Chiếc TV LG OLED nằm ở vị trí “đắc địa”trong phòng khách nhà Anh Ngọc
Năm 2018 là một năm bận rộn với BLV Anh Ngọc vì hàng loạt sự kiện thể thao lớn liên tiếp diễn ra. Các giải bóng đá châu Âu, những sự kiện quốc tế như World Cup hay các đấu trường của đội tuyển Việt Nam tham dự như giải U.23 châu Á, AFF Cup, Asiad và Asian Cup khiến Anh Ngọc luôn ngập đầu vì công việc. Dịp Tết Kỷ Hợi, anh vẫn phải lên sóng bình luận vòng 22 Serie A với trận cầu đinh AS Roma AC Milan diễn ra ngay sau giao thừa, ngày 4.2.
Sau khi hoàn thành công việc, BLV Anh Ngọc chia sẻ anh chỉ muốn về nhà ở bên gia đình trong dịp nghỉ dài ngày. Anh sẽ dành phần lớn thời gian làm bạn với TV LG OLED 4K, xem lại các trận đấu và những bộ phim đặc sắc vốn là một sở thích lớn của anh. Anh Ngọc chia sẻ việc kết nối Internet và tìm kiếm các video cũ trên TV LG OLED 4K rất dễ dàng với chuột Magic Remote. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh, âm thanh của TV cũng miễn chê, đặc biệt thích hợp để “cày” phim trong dịp nghỉ dài ngày.
TV OLED đồng hành cùng Vỹ Vlash cả trong công việc và giải trí
TV OLED đồng hành cùng Vỹ Vlash cả trong công việc và giải trí
Nguyễn Hồng Vỹ - chuyên gia tạo hiệu ứng sân khấu hàng đầu Việt Nam nên anh luôn đắt show đặt hàng từ khắp các chương trình diễn ra trên cả nước. Khi làm việc, TV LG OLED 4K là trợ thủ đắc lực cho Vỹ Vlash say mê sáng tạo. Còn trong những ngày nghỉ lễ của Tết Kỷ Hợi 2019, TV lại là người bạn để anh quây quần bên gia đình để giải trí thư giãn sau 1 năm vất vả. Hồng Vỹ chia sẻ tết là dịp hiếm hoi trong năm anh có thời gian nhiều cho người thân và bản thân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.