Thống Nhất Complex hút người mua nửa đầu 2018 với vị trí đắc địa 2 mặt tiền

06/07/2018 09:00 GMT+7

Nằm ở trung tâm khu Q.Thanh Xuân - nơi có cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông không ngừng được đầu tư phát triển, Thống Nhất Complex hút người mua nửa đầu năm 2018.

“Vị trí hot dự án sẽ hot”
“Vị trí hot dự án sẽ hot” vẫn đúng với thời điểm của thị trường bất động sản (BĐS) hiện tại. Vì quan niệm của số đông người mua căn hộ tại Việt Nam từ trước đến nay vẫn luôn xem giá trị của căn hộ có mối tương quan mật thiết và tỷ lệ thuận với độ “hot” của vị trí. Sở hữu một vị trí tốt đồng nghĩa căn hộ có khả năng thanh khoản nhanh, dễ cho thuê, dễ chuyển nhượng và đặc biệt giá trị tương lai đảm bảo gia tăng theo từng năm.
Bên cạnh đó, vị trí thuận tiện của căn hộ cũng góp phần quan trọng tiêu chuẩn hóa nhu cầu sống của cư dân, tiết kiệm thời gian di chuyển từ nhà đến nơi làm việc, trường học, dễ dàng hơn khi đưa gia đình đến các trung tâm thương mại giải trí để mua sắm, vui chơi. Sức khỏe của cư dân cũng được nâng cao hơn nếu dự án liền kề công viên cây xanh, hồ nước, sông ngòi... Đồng thời, vị trí cũng giữ vai trò không nhỏ trong việc thiết lập một cộng đồng dân cư văn minh với cuộc sống an toàn và chất lượng.
Đối với người mua thông thái, vị trí vẫn luôn là yếu tố then chốt khi quyết định xuống tiền. Thông qua quá trình tìm hiểu, phân tích và nhận định kỹ càng, người mua có thể kết luận dự án có hội tụ đủ các thành tố để sở hữu vị trí đáng để “xuống tiền” hay không.
Thống Nhất Complex sở hữu vị trí hút khách
Các thành tố quan trọng cấu thành nên một vị trí hút người mua của căn hộ an cư sẽ bao gồm: nằm ở trung tâm khu vực quy hoạch, có tốc độ đô thị hóa nhanh, tập trung dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng khu vực và liền kề dự án được đẩy mạnh đầu tư; hệ thống giao thông hoàn thiện… Thống Nhất Complex hiện là một trong số ít những dự án hội tụ đầy đủ các thành tố trên và trở thành dự án hút người mua nửa đầu năm 2018 tại Q.Thanh Xuân, Hà Nội.
Thống Nhất Complex tọa lạc tại 82 Nguyễn Tuân, sở hữu đến hai 2 mặt giáp đường, nằm ngay trung tâm Q.Thanh Xuân, nơi có dân cư tập trung đông đúc với các tuyến phố hiện đại, sầm uất. So với các dự án một mặt tiền nằm tại khu vực thưa dân cư thì giá trị gia tăng hằng năm của căn hộ tại Thống Nhất Complex chắc chắn sẽ nhỉnh hơn không ít. Chủ căn hộ có thể dễ dàng cho thuê lại với mức giá cao hoặc chuyển nhượng lại để lấy lời so với giá mua ban đầu. 
Bên cạnh đó, cư dân tại Thống Nhất Complex được hưởng trọn lợi ích từ chính sách quy hoạch trung tâm thành phố về phía tây của Hà Nội, đưa Thanh Xuân trở thành quận trung tâm mới với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng hoàn thiện. Cả gia đình có thể thong thả vừa dạo phố vừa di chuyển đến các trung tâm thương mại như: Royal City, Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà nội... Con cái được học tập trong môi trường giáo dục tiêu chuẩn với hệ thống trường: Mầm non Flying Fingers School, THPT Amsterdam, THPT Nhân Chính… Cư dân an tâm hơn với hệ thống bệnh viện chất lượng cao: Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Mắt Sài Gòn...
Với các tuyến đường lớn gần kề như đường vành đai 3 trên cao, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Xiển… Đặc biệt, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sắp đi vào hoạt động, dự án mở rộng đường Nguyễn Tuân và Vũ Trọng Phụng sẽ triển khai vào thời gian tới giúp cư dân Thống Nhất Complex có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô và các quận nội, ngoại thành lân cận.
Trong vòng bán kính 1 km, Thống Nhất Complex hoàn toàn không bị che khuất bởi bất kỳ dự án nào. Nhờ vậy, mỗi căn hộ tại Thống Nhất Complex đều sở hữu phong thủy vượng khí với sự luân chuyển đều đặn của ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến sự phồn vinh và sức khỏe dồi dào cho chủ nhân căn hộ.
Cùng vị trí đắc địa 2 mặt tiền, đầu tháng 6 chủ đầu tư Thống Nhất Complex đã tăng thêm độ “hot” cho dự án khi công bố mở bán đợt cuối với căn hộ 3 phòng ngủ ứng dụng mô hình Smart Safety dành cho đại gia đình, chú trọng đầu tư vào tiện ích thông minh hướng đến tối ưu an toàn và nâng cao sức khỏe cho từng thành viên của gia đình nhiều thế hệ.
Dự án Thống Nhất Complex
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thống Nhất - Bắc Việt
Hotline: 0983.388.548 - 024.6329 0250
VPGD: 82 Nguyễn Tuân, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Các đơn vị phân phối chính thức:
Sàn bất động sản Bảo Quang Minh
Sàn bất động sản Thanh Phú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.