Thông báo: Về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp thành viên Kim Oanh Group

04/05/2020 08:00 GMT+7

Kim Oanh Group trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và đối tác!

1. Về việc chậm ra giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng tại dự án Khu dân cư Cầu Đò và dự án Khu dân cư Mỹ Phước 4 (khu B).

Đối với Dự án khu dân cư Cầu Đò, hiện đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh. Dự án đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Thuận Lợi. Chủ đầu tư đã nộp tiền sử dụng đất ở và đã được cơ quan nhà nước chấp thuận điều chỉnh quy hoạch mới. Hiện nay Công ty đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý còn lại để cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân.
Đối với dự án Khu dân cư Mỹ Phước 4 (khu B), do Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư, trong quá trình phát triển dự án, để đảm bảo hiệu quả về quy hoạch đồng bộ giữa khu dân cư và hạ tầng kỹ thuật đô thị của Thị xã Bến Cát, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Thuận Lợi đã đề nghị cơ quan chức năng điều chỉnh cục bộ quy hoạch đã được UBND tỉnh đồng ý cho điều chỉnh. Tuy nhiên, do thủ tục hành chính liên quan đến việc điều chỉnh quy hoạch chưa được thực hiện xong, làm ảnh hưởng đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng. Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Thuận Lợi đang đẩy nhanh việc hoàn thiện hồ sơ liên quan để cơ quan có thẩm quyền sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở cho khách hàng.
Việc chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vì lý do như trên, hoàn toàn không phải do chủ đầu tư dự án thế chấp dự án (1.700 lô đất của dự án khu dân cư Cầu Đò) tại ngân hàng như tin đồn.

2. Thông tin liên quan đến dự án Khu đô thị thương mại Tân Phú, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một

Dự án khu đô thị thương mại dịch vụ Tân Phú do Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Tân Phú, công ty con của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Kim Oanh TP.Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư.
Trong thời gian qua, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thực hiện điều tra vụ án xảy ra tại Tổng công ty sản xuất, xuất nhập khẩu Bình Dương liên quan đến khu đất 43 ha hiện đang do Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Tân Phú quản lý.
Ngày 20.4.2020, Cơ quan điều tra có quyết định tạm giữ đồ vật, tài liệu phục vụ điều tra vụ án là 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của khu đất 43 ha Khu đô thị thương mại dịch vụ Tân Phú. Hai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất này được Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Tân Phú gửi giữ tại Ngân hàng TMCP Phương Đông. Khu đất 43 ha không được thế chấp tại ngân hàng như thông tin phát tán trên mạng internet. Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Tân Phú khẳng định không cầm cố, thế chấp khu đất và không có khách hàng, đối tác nào bị ảnh hưởng quyền lợi do dự án chưa thể thực hiện vì có liên quan đến vụ án mà Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra.

3. Về thay đổi nhân sự quản lý trong đơn vị thành viên của Kim Oanh Group

Kim Oanh Group vừa quyết định sẽ từng bước cải tổ, nâng cao năng lực quản trị của các đơn vị thành viên.
Theo đó, tháng 4.2020, Kim Oanh Group thực hiện thay đổi bộ máy quản trị, điều hành của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TP.Hồ Chí Minh. Bà Đặng Thị Kim Oanh thôi giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc để tập trung chiến lược kinh doanh cho những dự án BĐS sắp tới. Bà Đồng Thị Lan giữ chức Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Phú Đức giữ chức Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TP.Hồ Chí Minh.
Việc thay đổi bộ máy quản trị Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Oanh TP.Hồ Chí Minh nhằm mục đích nâng cao năng lực quản trị của doanh nghiệp để các doanh nghiệp thuộc Kim Oanh Group đẩy mạnh thực hiện các dự án đầu tư trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Việc thay đổi nhân sự như trên không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và đối tác.
Đối với các công ty khác thuộc Kim Oanh Group, bộ máy quản trị, điều hành hiện không có thay đổi. Hoạt động của toàn bộ các doanh nghiệp thuộc Kim Oanh Group vẫn diễn ra theo kế hoạch và quan hệ với các khách hàng, đối tác vẫn được đẩy mạnh theo các hợp đồng, thỏa thuận đã ký kết.
Kim Oanh Group trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các đối tác, khách hàng suốt thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới.
Trân trọng cảm ơn.
CHỦ TỊCH HĐQT
Đặng Thị Kim Oanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.