Thiết bị y tế bán đắt như tôm tươi nhờ hình ông Putin

18/03/2016 07:53 GMT+7

Doanh số các thiết bị UV chống vi khuẩn tăng gấp bốn lần sau khi nó được bắt gặp xuất hiện trong tấm ảnh có Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Doanh số các thiết bị UV chống vi khuẩn tăng gấp bốn lần sau khi nó được bắt gặp xuất hiện trong tấm ảnh có Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Tấm ảnh có Tổng thống Nga Vladimir Putin giúp tăng doanh số cho một hãng bán thiết bị y tế - Ảnh chụp từ trang web Điện KremlinTấm ảnh có Tổng thống Nga Vladimir Putin giúp tăng doanh số cho một hãng bán thiết bị y tế - Ảnh chụp từ trang web Điện Kremlin
Theo Russia Today, nhà bán lẻ loại thiết bị này cho hay doanh số đã tăng gấp bốn lần sau khi thiết bị được vô tình bắt gặp trong tấm ảnh có mặt Tổng thống Nga do Điện Kremlin công bố.
Hồi đầu tuần này, trang web chính thức của Điện Kremlin công bố hình ảnh ông Putin ngồi họp cùng Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu và Bộ trưởng Ngoại giao Sergey Lavrov. Có một thiết bị lạ màu trắng ở góc phòng, sau lưng Tổng thống. Hình ảnh trên lan truyền sau khi người dùng mạng xã hội phát hiện thiết bị đó.
Dịch vụ thông tấn Điện Kremlin sau đó giải thích đó là thiết bị khử trùng, thanh lọc không khí trong không gian công cộng. Thiết bị sử dụng tia cực tím để bảo vệ người dùng khỏi các mầm bệnh nguy hiểm có thể đến từ những vị khách ghé thăm, có khả năng giết chết 90% đến 99% vi khuẩn truyền qua không khí và có mặt rộng rãi ở các bệnh viện.
“Chúng tôi thực sự ngạc nhiên khi nhận được nhiều hơn 20 đơn đặt hàng từ khách so với bốn hoặc năm ngày trước. Doanh số tăng vọt sau khi những bức ảnh được công bố”, Vera Grezneva, người quản lý tại hãng bán thiết bị này cho biết.
Bà Vera Grezneva cho hay thiết bị chống vi khuẩn này là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của công ty, song người dân chưa từng mua loại máy như thế này để dùng trong nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.