Thị trưởng Trung tâm tài chính London thăm VN

07/10/2014 03:20 GMT+7

Chiều 6.10, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã hội kiến Thị trưởng Trung tâm tài chính London Fiona Woolf.

Bà Woolf đang dẫn đầu một đoàn doanh nghiệp lớn của Anh thăm VN từ ngày 5 - 7.10 nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ kinh tế - thương mại song phương. Trong chuyến công du 3 ngày, Thị trưởng Woolf gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của VN, các nhà hoạch định chính sách và doanh nghiệp để thảo luận các biện pháp hợp tác chặt chẽ hơn nữa nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho cả hai quốc gia. Những lĩnh vực thảo luận chính là cơ hội hợp tác từ FDI vào các dự án phát triển hạ tầng cơ sở, các chương trình đào tạo chuyên nghiệp/đào tạo nghề, các dự án hợp tác công tư PPP và hiệp định tự do thương mại giữa EU và Việt Nam.

Trung tâm tài chính London nằm trong thủ đô London của Anh. Thị trưởng Trung tâm tài chính London là chức danh đặc biệt chỉ người đứng đầu trung tâm này, vốn có chức năng hỗ trợ chính quyền địa phương và các dịch vụ chính sách thương mại và tài chính của Anh.

Châu Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.