Thị trường tăng nhiệt với sự kiện ra mắt Masteri Centre Point

22/10/2020 16:30 GMT+7

Ngày 17.10 vừa qua, Masteri Centre Point lần đầu ra mắt thị trường và nhận được phản hồi rất tích cực từ nhiều kênh. Người mua nhà hiện đã có thêm một chọn lựa tích cực từ một chủ đầu tư uy tín.

Nhắc đến Masterise Homes, thị trường đã quá quen thuộc với những dự án thành công trước đó như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium… Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh của Masterise Homes cho biết: “Người mua nhà đến với dự án của chúng tôi vì 3 lý do: Niềm tin, Tính minh bạch và Uy tín thương hiệu Masterise Homes. Dù là mua để ở hay mua đầu tư, ai cũng muốn căn hộ sẽ tăng giá trị. Vì thế họ sẽ chọn mua căn hộ đáp ứng những yêu cầu cao nhất. Masteri Centre Point hiện là một dự án đang được mọi người quan tâm cho cả hai mục đích”.
Không phải vô cớ mà Masteri Centre Point được người mua nhà quan tâm cao. Dự án vừa kế thừa những thế mạnh độc đáo của Masterise Homes vừa có thêm những giá trị khác. Cụ thể, đó là những giá trị mang tầm quốc tế khi chọn lựa kỹ càng các đối tác đẳng cấp có kinh nghiệm tại thị trường quốc tế. 
Masteri Centre Point
Địa chỉ: Đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM
Hotline: (028) 39 159 159 | 0828 159 159.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.