Thị trường BĐS: Nhà đầu tư và người mua nhà đang hướng về Thủ Thiêm

09/11/2016 10:47 GMT+7

Chị Thanh Nguyễn, đồng sáng lập công ty Digital Marketing có tên tuổi trên thị trường, bất ngờ tuyên bố mua hẳn 2 căn nhà sau một thời gian dài kiên quyết "ở trọ”.

Chị giải thích với bạn bè “khó mà tìm được nơi ở đúng chuẩn mình đặt ra ngay tại trung tâm Thủ Thiêm và có mức giá vô cùng hấp dẫn như vậy. Nên khi tìm được phải mua ngay!”.
Căn hộ theo "chuẩn mới" đang tạo sóng tại thị trường Thủ Thiêm
Người mua nhà hiện nay, vốn đa phần là những nhà quản lý, doanh nhân trẻ, luôn hướng đến cuộc sống hiện đại, tiện ích và có nhu cầu kết nối mạnh mẽ. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ luôn đặt ra những “chuẩn mực” nhất định cho chốn an cư của bản thân.
“Các nhà quản lý - Doanh nhân trẻ là những người tiêu dùng thông minh. Ngoài sản phẩm phù hợp thì mức giá cũng phải rất hợp lý. Đây chính là tiêu chí xuyên suốt trong quá trình phát triển khu căn hộ Centana Thủ Thiêm”, bà Trương Thị Ngọc Trinh, Tổng giám đốc công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm cho biết.
Thị trường BĐS: Nhà đầu tư và người mua nhà đang hướng về Thủ Thiêm
Centana Thủ Thiêm sở hữu những thiết kế chuyên biệt cho giới doanh nhân, giúp giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả
Centana Thủ Thiêm là khu căn hộ tọa lạc tại vị trí trọng điểm, nơi giao nhau của 5 trục đường chính tại khu đô thị Thủ Thiêm gồm Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường song hành cao tốc. Với vị trí liền kề trung tâm Q.1 và mức giá từ 28 triệu đồng/m2, hiện Centana đang trở thành hiện tượng tại thị trường bất động sản Thủ Thiêm dù đến ngày 26.11.2016 mới được chính thức giới thiệu.
Tổng quan dự án
Vị trí: đường Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
Diện tích: 9.018 m2
Block A: tháp 196 căn hộ dịch vụ (0fficetel) cao 15 tầng.
Block B: tháp 414 căn hộ và 8 căn pen house cao 31 tầng.
Giá công bố: từ 28 triệu đồng/m2.
Chia sẻ về quyết định chọn mua hẳn 2 căn hộ tại Centana Thủ Thiêm, chị Thanh Nguyễn cho biết "Có thể nói, mức giá 28 triệu đồng/m2 rất cạnh tranh, không chỉ ngay trong khu vực này mà còn so với cả những khu vực có khoảng cách tương tự về trung tâm như Q.4, Q.3, Bình Thạnh... Với tổng số tiền tầm 3,6 tỉ đồng, tôi đã có thể mua hẳn 2 căn hộ, một để ở, một để cho thuê".
Lợi thế được đầu tư bởi 3 đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản và sở hữu quỹ đất sạch từ rất sớm tại Q.2 là Điền Phúc Thành, công ty xây dựng Phước Thành và Thủ Thiêm, Centana Thủ Thiêm được phát triển theo hướng một khu căn hộ cao cấp đúng chuẩn dành cho doanh nhân trẻ nhưng vẫn đảm bảo được tính cạnh tranh về giá so với khu vực.
Theo bà Trinh, không dừng ở mức giá cạnh tranh, chính thiết kế lấy doanh nhân làm trọng tâm là điểm cộng để tạo nên sức hút của Centana Thủ Thiêm. Với khu căn hộ này, chủ nhân không những có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn thoải mái sau giờ làm việc bận rộn với công viên Safari rộng 5.000m2, hồ bơi tràn bờ đẹp mắt, công viên đá nghệ thuật... Đặc biệt là khu office-tel riêng biệt với 200 căn với không gian sang trọng, hiện đại.
Thông tin liên hệ:
Nhà mẫu Centana: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Q.2
Hotline: 090 888 60 66
Web: www.centana.vn
Tiềm năng phát triển đang tạo nên lực hút tại Thủ Thiêm
Nhờ vị trí kết nối chiến lược với Q.1, Thủ Thiêm đang sở hữu nhiều lợi thế với định hướng trở thành một trong những khu đô thị phát triển trọng điểm của TP.HCM đến năm 2020. Hiện, hàng loạt công trình, hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị đã và đang được đầu tư phát triển đồng bộ, bài bản cho tương lai như tuyến Metro số 1, cầu Thủ Thiêm 2, 4, Khu liên hợp Thể thao Rạch Chiếc… Vì lẽ đó, không ngạc nhiên khi trái ngược với dự đoán của các chuyên gia, thị trường BĐS tại khu vực Q.2 vẫn đang rất sôi động trong thời điểm cuối năm.
"Không chỉ có tiềm năng phát triển, bản thân Q.2 từ hơn 10 năm nay cũng là điểm đến của các khách thuê nhà cao cấp người nước ngoài nhờ vào vị trí liền kề Q.1 và môi trường sống trong lành. Vì vậy, người mua Centana Thủ Thiêm không chỉ mua để ở mà còn mua để đầu tư hưởng giá trị gia tăng và đầu tư cho thuê", bà Trinh giải thích thêm lý do Centana Thủ Thiêm đang tạo nên lực hút thị trường trong thời gian gần đây.
Thị trường BĐS: Nhà đầu tư và người mua nhà đang hướng về Thủ Thiêm 1
Vị trí kết nối chiến lược với Q.1 cùng hàng loạt công trình, hạ tầng giao thông và quy hoạch đô thị được phát triển đồng bộ, bài bản tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho Centana Thủ Thiêm
Đơn vị Phát triển dự án: Rio Land
Công ty CP Đầu tư Bất động sản RioLand là tập hợp những cá nhân có kinh nghiệm và đã từng đảm đương vị trí quan trọng tại các công ty BĐS hàng đầu tại TP.HCM.
Thành lập từ năm 2014, đến nay, Rio Land đã ghi dấu ấn qua việc phát triển thành công nhiều dự án như: Rio Casa, khu biệt thự Centana Q.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.