Thị trường BĐS: Nhà đầu tư tìm kiếm nguồn thu bền vững từ biệt thự biển

16/05/2018 09:00 GMT+7

Nhìn những người bạn loay hoay với việc tìm kiếm khách thuê hay bảo quản các căn hộ, nhà phố... chị Thanh Hoàng - một nhà đầu tư đến từ Hà Nội đã chuyển hướng vào biệt thự biển Phú Quốc.

Chị Hoàng cho biết chị chọn và giao tài sản cho đơn vị quản lý có tên tuổi khai thác cho thuê, vừa an tâm vừa sinh lợi.
Giao tài sản cho nhà quản lý chuyên nghiệp
Có thể thấy, việc tìm kiếm khách thuê, việc quản lý vận hành cho thuê... đang tiêu tốn khá nhiều chi phí và là vấn đề nan giải của các nhà đầu tư kinh doanh. Không ít nhà đầu tư đang mắc kẹt tìm đầu ra cho nguồn vốn đã bỏ ra quá lớn nhưng thu lại không như kỳ vọng. Vì vậy, sự chuyển hướng mới trong đầu tư BĐS cho thuê lại được xem như một tất yếu.
"Với số lượng lớn các căn hộ được tung ra thị trường gần đây thì lợi nhuận cho thuê đang ngày càng giảm. Như căn hộ 1 phòng ngủ của tôi tại Bình Thạnh, trước đây tỷ suất cho thuê tầm 6,5%/năm thì bây giờ còn chỉ tầm 5%/năm. Trong khi đó, các BĐS nghỉ dưỡng lại có thể đem về lợi tức tầm 8% - 10%/năm nếu mình chọn đúng dự án có vị trí tốt về mặt du lịch", chị Hoàng cho biết thêm về lý do chuyển hướng đầu tư.
"Xu hướng hiện nay của các nhà đầu tư là tìm kiếm các thương hiệu lớn như Wyndham, Accor... tại các địa phương có lượng du khách đông như Nha Trang, Phú Quốc... Như tại Wyndham Garden Phú Quốc, phần lớn khách chọn mua đều có sự kỳ vọng cao vào khả năng khai thác cho thuê trên 10%/năm của Tập đoàn quản lý Wyndham - tập đoàn trong lĩnh vực quản lý khách sạn trên thế giới đến từ Mỹ", ông Đỗ Duy Thoan - đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden Phú Quốc cho biết.
Wyndham Hotel Group là một trong số tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới hiện nay với hơn 8.000 khách sạn, resort khắp 79 quốc gia trên thế giới cùng mạng lưới hơn 50 triệu khách hàng trung thành phủ rộng. Wyndham Garden Phú Quốc là dự án gồm 153 căn biệt thự biển với kiến trúc độc đáo Go Green theo mô hình 1 ngôi làng biệt lập của người Việt. Đây là dự án hiếm hoi cạnh quảng trường biển Bãi Trường đang được chào bán với mức giá từ 9 tỉ đồng/căn biệt thự đầy đủ nội thất.
Wyndham Garden Phú Quốc được nhà đầu tư đánh giá cao khi phát triển đồng bộ giữa tiến độ dự án và cơ sở hạ tầng tại Bãi Trường, Phú Quốc
Wyndham Garden Phú Quốc được nhà đầu tư đánh giá cao khi phát triển đồng bộ giữa tiến độ dự án và cơ sở hạ tầng tại Bãi Trường, Phú Quốc
Đầu tư vững chắc tại địa phương đang phát triển mạnh
Tốc độ tăng trưởng du lịch trên 30%/năm, lượng du khách đạt gần 3 triệu lượt khách/năm… là những con số biết nói lý giải cho sự hấp dẫn của BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay. Cùng với đó, với sự khẩn trương hoàn thành các hạ tầng giao thông, các khu du lịch... tại các khu vực trọng điểm đã góp phần tăng thêm sức nóng cho các dự án nghỉ dưỡng tại đây.
"Chỉ sau hơn một tháng quay lại dự án Wyndham, tôi đã thấy sự sôi nổi tại dự án cũng như sự hoàn thiện nhanh chóng của đường sá, hạ tầng cạnh khu quảng trường biển. Tháng 6 tới đây khi Wyndham Garden hoàn thành khu nhà mẫu và bàn giao shophouse, tôi nghĩ nơi đây sẽ càng hấp dẫn", chị Nga - khách hàng đang sở hữu biệt thự biển Wyndham Garden cho biết.
Nhờ quy hoạch tốt và tiến độ xây dựng hạ tầng gấp rút đã tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho khu đô thị Bãi Trường. Rõ thấy, quảng trường biển, phố đi bộ, các khu phức hợp nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế Wyndham, Pullman, Best Western, Accor... đang dần hình thành, khiến các dự án BĐS trong khu vực ngày một hấp dẫn.
Wyndham Garden Phú Quốc là dự án nổi bật và khác biệt tại Phú Quốc với những mảng xanh mênh mang như những khu vườn miền nhiệt đới. Wyndham Garden mở ra khoảng không gian thoáng đạt khi vách ngăn giữa chung và riêng là những mành lá rũ trên mái, là hồ bơi trong xanh phân cách giữa phòng khách - bếp ăn và phòng ngủ... Sự sắp đặt khéo léo của đơn vị thiết kế kiến trúc sẽ giúp cây xanh xuất hiện tại mọi nơi trong căn biệt thự và trở thành chất xúc tác mạnh mẽ mang đến sự cân bằng cho chủ nhân.
Mỗi căn biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc chỉ cách bờ biển 3 phút đi bộ, nếu so sánh với biệt thự tại các bãi biển nổi tiếng như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia) thì mức chi phí đầu tư vào Wyndham Garden Phú Quốc chỉ bằng 1/6, trong khi đảo Phú Quốc vốn nổi tiếng về vẻ đẹp và điều kiện tự nhiên.
Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc có giá chỉ từ 9 tỉ đồng/căn trọn nội thất, cam kết nhận ngay lợi nhuận 30% trong 3 năm và hỗ trợ thanh toán trong 22 tháng.
Hotline: 0906999161; Website: wyndhamgarden.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.