Thị trường bất động sản biến động: Lựa chọn nào an toàn cho các nhà đầu tư?

06/07/2019 08:00 GMT+7

Việc lựa chọn căn hộ cao cấp ven biển có pháp lý rõ ràng, quyền sở hữu lâu dài và sổ hồng đứng tên chính chủ đang là lựa chọn thông minh và an toàn của các nhà đầu tư hiện nay.

Những năm gần đây, thị trường BĐS trong nước nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng liên tục có những biến động khó lường. Ở mỗi phân khúc đều tiềm ẩn ít nhiều nguy cơ rủi ro. Chính vì vậy, một khuyến cáo chung dành cho các nhà đầu tư là: dù chọn phân khúc nào thì cũng nên cân nhắc và đặt vấn đề pháp lý lên hàng đầu.
Theo khảo sát của các chuyên gia thị trường Đà Nẵng, căn hộ cao cấp ven biển đang là “tầm ngắm” của các nhà đầu tư trong và ngoài nước hiện nay. Đặc biệt, những nhà đầu tư BĐS lớn đang “săn lùng” và kỳ vọng vào những dự án căn hộ “thông minh”, không chỉ minh bạch về pháp lý mà còn thể hiện được sự đẳng cấp cả trong thiết kế, chất lượng công trình lẫn giá trị sống và tiện ích mang lại.
Được hỏi về những tiêu chí trên, rất nhiều nhà đầu tư BĐS đã nhắc đến: Premier Sky Residences - một dự án tại Đà Nẵng vừa mới ra mắt vào đầu tháng 5.2019: Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp này do Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông - một thành viên của PGT Group làm chủ đầu tư. Dự án này hiện đã được xây dựng 23/41 tầng, đã công bố Giấy phép xây dựng cũng như các phê duyệt liên quan đến thủ tục pháp lý khác.
Chủ đầu tư dự án Premier Sky Residences tự tin khi cập nhật toàn bộ tình trạng pháp lý dự án cho khách hàng

Chủ đầu tư dự án Premier Sky Residences tự tin khi cập nhật toàn bộ tình trạng pháp lý dự án cho khách hàng

Ông Nguyễn Hữu Huy, Phó tổng giám đốc PGT Group, đại diện đơn vị chủ đầu tư Minh Đông cho biết: Premier Sky Residences dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 300 phòng khách sạn và 486 căn hộ cao cấp. Trong đó, các căn hộ sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở lâu dài (sổ hồng) và được đứng tên chính chủ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ sẽ toàn quyền được khai thác, sử dụng căn hộ đứng tên mình.
Premier Sky Residences hiện chưa được mở bán chính thức nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư. Đại diện Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ bất động sản PGT (PGT Land) - đơn vị phân phối chính thức của dự án cho biết: “Vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất là các thủ tục pháp lý và những tiện ích cũng như giá trị sống mà Premier Sky Residences đem lại”.
Vấn đề mà đa số khách hàng quan tâm về Premier Sky Residences có lẽ cũng là kỳ vọng chung về những dự án căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng hiện nay. Bên cạnh yêu cầu pháp lý, thì “sản phẩm cao cấp” mà khách hàng muốn sở hữu không chỉ là những công trình thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, vật liệu tiên tiến… Sự “cao cấp” còn phải kể đến là: Môi trường thiên nhiên, không gian sống, vị trí thuận lợi, tiện ích, giá trị sống cũng như câu chuyện hay thông điệp mà chủ đầu tư gửi gắm.
Từng góc nhỏ ở Premier Sky Residences đều hòa quyện, gần gũi với thiên nhiên

Từng góc nhỏ ở Premier Sky Residences đều hòa quyện, gần gũi với thiên nhiên

Tính đến thời điểm hiện tại, Premier Sky Residences tọa lạc trên tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp gần như là dự án căn hộ ven biển hiếm có của Đà Nẵng đáp ứng được những tiêu chí “cao cấp” của thị trường. Tọa lạc tại vị trí mặt tiền của 3 tuyến đường biển: Võ Nguyên Giáp, Trần Hữu Tước, Đỗ Thế Chấp… Premier Sky Residences rõ ràng là “mảnh đất kim cương” của Đà Nẵng. Là dự án xứng tầm “đẳng cấp” cả về vị trí, tiện ích và môi trường sống…
Dù không “nổi” lên rầm rộ như các phân khúc khác nhưng căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng thời gian qua vẫn luôn dẫn đầu thị trường BĐS về tỷ lệ tiêu thụ. Với những dự án được đầu tư đúng hướng, đề cao giá trị sống như Premier Sky Residences thì phân khúc này chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư BĐS thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.