Thêm một khách hàng VNPAY may mắn trúng căn hộ ‘tiền tỉ’

14/04/2021 20:00 GMT+7

Trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park trong chương trình khuyến mãi 'Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà' khiến chị Trần Thị Mai (35 tuổi, Hà Nội) cùng gia đình bất ngờ và hạnh phúc.

Chương trình do VNPAY tổ chức triển khai từ cuối năm 2020, nhằm tri ân những khách hàng sử dụng VNPAY-QR đồng thời khuyến khích người dùng hướng tới sử dụng hình thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng và hiện đại này.
Chia sẻ về câu chuyện may mắn của mình, chị Mai cho biết, trong một lần đi thay kính mắt chị quét mã VNPAY-QR để thanh toán hóa đơn. Tới ngày 4.4, chị nhận được thông báo điện thoại từ VNPAY rằng mình trúng giải thưởng đặc biệt căn hộ Vinhomes, chị Mai rất bất ngờ và không tin rằng mình lại may mắn.
Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thông tin trên fanpage, website của VNPAY về chương trình khuyến mãi “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà” chị mới tin mình là chủ nhân của giải đặc biệt và vô cùng hạnh phúc, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và những người thân.
Đại diện VNPAY (ngoài cùng bên trái và phải) trao giải thưởng căn hộ cao cấp cho chị Mai

Đại diện VNPAY (ngoài cùng bên trái và phải) trao giải thưởng căn hộ cao cấp cho chị Mai

“Tôi thường xuyên thanh toán qua VNPAY-QR khi đi mua sắm, ăn uống, thậm chí cả đi taxi vì nhanh gọn, tiện lợi, nhiều ưu đãi mà không cần dùng tới tiền mặt. Không ngờ rằng thói quen thanh toán hiện đại này lại giúp tôi trúng giải thưởng giá trị như vậy. Hy vọng, với ý nghĩa thiết thực các chương trình khuyến mãi của VNPAY sẽ lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt tới nhiều người dân hơn nữa”, chị Mai chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận giải thưởng giá trị từ VNPAY.
Chị Mai là khách hàng thứ 2 nhận căn hộ cao cấp của giải đặc biệt trong chương trình khuyến mãi “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà”. Trước đó, vào cuối tháng 12.2020, chị Đặng Thị Tuyết Nhung - giáo viên trường khuyết tật Tương lai (quận 5, TP.HCM) cũng may mắn trở thành khách hàng đầu tiên nhận giải thưởng đặc biệt căn hộ cao cấp từ VNPAY.
Chị Mai hạnh phúc khi nhận giải thưởng đặc biệt từ VNPAY

Chị Mai hạnh phúc khi nhận giải thưởng đặc biệt từ VNPAY

Ngoài ra, VNPAY đã trao tặng 26 xe máy Honda Vision, 26 điện thoại iPhone 12, 25 điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra và 13 laptop Asus Zenbook cho các khách hàng may mắn.
Trước đó, rất nhiều khách hàng đi mua sắm tại các cửa hàng như đồ cho bé, shop quần áo, trà sữa, mua vé tàu, xe, ăn uống, giặt là quần áo… sử dụng các ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, quét mã VNPAY-QR thanh toán cũng đã may mắn trúng các giải thưởng giá trị từ VNPAY.
Bên cạnh việc mang đến cho người dùng một phương thức thanh toán hiện đại, tiện lợi, an toàn, VNPAY cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khuyến khích người dùng sử dụng thanh toán điện tử nhiều hơn.
Chỉ cần đăng nhập ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, chọn tính năng QR Pay, quét mã VNPAY-QR, nhập thông tin, xác nhận là hoàn tất thanh toán, vô cùng đơn giản và tiện lợi.
Hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR đơn giản, tiện lợi, an toàn

Hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR đơn giản, tiện lợi, an toàn

Nhằm tiếp nối thành công của các đợt khuyến mãi trước đó, thời gian tới, VNPAY tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà”, bắt đầu từ ngày 1.4 - 30.6.2021. Áp dụng cho hóa đơn thành công khi thanh toán VNPAY-QR bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng ngân hàng và Ví điện tử VNPAY. Chương trình mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Căn hộ Vinhomes Ocean Park, xe máy Honda Vision, điện thoại iPhone 12, laptop Macbook Air.
Ngoài ra, chương trình khuyến mãi có thêm phần quà là mã giảm giá ngẫu nhiên cho khách hàng ngay sau khi thực hiện giao dịch gồm: mã 10% tối đa 50.000 đồng, mã 30% tối đa 50.000 đồng, mã 10% tối đa 100.000 đồng.
Hiện tại, VNPAY-QR hiện diện trong tất cả các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Đây cũng là mã QR thanh toán duy nhất trên thị trường đáp ứng “Tiêu chuẩn cơ sở QR Code” của Ngân hàng Nhà nước. Người dùng có thể thanh toán VNPAY-QR tại hơn 100.000 thanh toán trên toàn quốc.
Cho tới nay, VNPAY-QR đã được tích hợp trên ứng dụng Mobile Banking của hơn 30 ngân hàng (Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank…) và 8 ví điện tử. Đặc biệt, tháng 3.2021, VNPAY ra mắt ví điện tử VNPAY phiên bản mới nhất có tích hợp VNPAY-QR, giúp bất cứ người dùng nào cũng có thể sử dụng hình thức thanh toán này.
Ông Ngô Anh Tuấn - Giám đốc VNPAY-QR cho biết: “VNPAY tiếp tục chương trình khuyến mãi nhằm tri ân các khách hàng đang sử dụng phương thức thanh toán VNPAY-QR. Đối với các khách hàng vẫn sử dụng tiền mặt, các quà tặng giá trị này sẽ là động lực giúp họ thay đổi thói quen chuyển sang thanh toán di động bằng hình thức quét mã QR. Và mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là rút ngắn khoảng cách nhằm tiến đến xã hội không tiền mặt tại Việt Nam một cách nhanh nhất”.
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi "Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà" xem tại: website: nhaxe.vnpay.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.