Thêm hơn 100 tấn gạo A An tiếp tế cho TP.HCM chống dịch

05/07/2021 19:01 GMT+7

Gạo A An đã trực tiếp trao tặng 110 tấn gạo đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, tiếp thêm nguồn lực về lương thực vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

TP.HCM vẫn đang là tâm dịch của cả nước với hơn 6.000 ca F0 trong vòng hơn 1 tháng qua. Dịch bệnh lây lan trên diện rộng, nhiều khu phong tỏa và cách ly hàng loạt đã tác động nặng nề đến thu nhập của người dân, đặc biệt là đối tượng người lao động còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn thành phố.
Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung sức - đoàn kết phòng chống dịch bệnh, gạo A An - nhãn gạo thuộc Tập đoàn Tân Long - đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và cơ quan báo chí trao tặng 110 tấn gạo cho toàn bộ 22 quận, huyện thuộc TP.HCM. Chung tay cùng chính quyền địa phương và đông đảo các nhà hảo tâm khác tiếp thêm nguồn lực giúp người dân phần nào vượt qua khó khăn trước mắt, đúng với tinh thần “không một ai bị bỏ lại phía sau”, những chuyến xe đưa hạt gạo nghĩa tình của A An sẽ có mặt kịp thời để đồng hành người dân tại các khu vực phong tỏa, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở 22 quận huyện từ ngày 12.7.
Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Thành Trung - Phó chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM gửi lời cám ơn chân thành đến gạo A An đã quan tâm và có những đóng góp sản phẩm thiết yếu cho đời sống của hàng chục ngàn người dân, linh hoạt trong cách thức hỗ trợ để chia sẻ khó khăn, vất vả với chính quyền, từ đó hỗ trợ các địa phương phát huy tối đa hiệu quả chăm lo cho bà con lao động khó khăn.   

Với thông điệp "Hạt gạo nghĩa tình cùng người dân bước qua mùa dịch", A An hy vọng có thể san sẻ những khó khăn trước mắt cùng chính quyền và người dân thành phố

Ông Nguyễn Ngọc Thành, Trưởng phòng Marketing Tân Long chia sẻ: “Với thông điệp "Hạt gạo nghĩa tình cùng người dân bước qua mùa dịch", Tập đoàn Tân Long nói chung và nhãn gạo A An nói riêng hy vọng đã có những đóng góp thiết thực và kịp thời để san sẻ những khó khăn trước mắt cùng chính quyền địa phương và người dân thành phố. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn những diễn biến hết sức phức tạp thì các hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái chính là nguồn lực rất ý nghĩa cả về của cải vật chất lẫn tinh thần giúp TP.HCM cũng như cả nước chiến thắng dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống yên bình”.
Đại diện đơn vị tài trợ cũng gửi lời cảm ơn đến địa phương và cơ quan báo chí đã tạo mọi điều kiện và hỗ trợ hết sức để gạo A An có cơ hội chia sẻ với người dân trong chương trình ý nghĩa này; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến với toàn thể cán bộ, nhân viên trong công tác phòng - chống dịch bệnh và người dân.
Trước đó, cũng tại TP.HCM, A An đã tiến hành trao tặng 10 tấn gạo cho người dân tại 5 quận huyện bao gồm quận 12, Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Chánh và Hóc Môn. Nhãn gạo thuộc Tập đoàn Tân Long cũng ủng hộ 5 tỉ đồng và 1.000 tấn gạo tại 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh vào tháng 5 vừa qua.
Trong thời gian tới, gạo A An của Tập đoàn Tân Long luôn sẵn lòng chung tay, quyết tâm góp sức cùng TP.HCM và người dân cả nước bước qua dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.