Thêm hãng xe công nghệ ngưng vận chuyển hành khách tại Hà Nội

01/04/2020 21:06 GMT+7

Hãng xe công nghệ GoViet vừa thông báo sẽ tạm ngưng dịch vụ vận chuyển hành khách GoBike tại Hà Nội.

Ứng dụng gọi xe công nghệ GoViet vừa phát đi thông báo: Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT, và Công văn của các cơ quan chức năng TP Hà Nội, chung tay phòng chống dịch Covid-19, GoViet sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách GoBike tại khu vực Hà Nội từ ngày mai (2.4) đến hết ngày 15.4. Các dịch vụ GoFood và GoSend vẫn duy trì hoạt động. 
Đại diện GoViet cho biết: "Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo cho tất cả mọi người được an toàn. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ, với sự phối hợp của chính quyền địa phương, và sẽ đưa ra sự điều chỉnh khi cần thiết. Chúng tôi cũng luôn lưu ý cộng đồng thực hiện các biện pháp giãn cách an toàn do chính quyền đưa ra, vì điều này là vô cùng quan trọng để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh".
Trước đó, một số hãng gọi xe công nghệ đã phát đi thông báo về việc triển khai hoạt động thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ GTVT về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Cụ thể, trong 15 ngày cách ly xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, ứng dụng gọi xe “be” sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ vận chuyển (beBike, beCar, be Đi tỉnh, thuê xe theo giờ) kể từ hôm nay (1.4) tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các dịch vụ Giao hàng beDelivery & dịch vụ be Đi chợ vẫn hoạt động bình thường cho đến khi có thông báo mới.
Trong khi đó, cùng thời gian này, ứng dụng gọi xe Grab chỉ cho dừng toàn bộ các dịch vụ vận chuyển 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent, JustGrab) tại tất cả các tỉnh, thành phố và dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng, kể từ 0 giờ ngày mai (2.4).
Dịch vụ GrabBike, GrabFood, GrabExpress tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP.HCM vẫn được duy trì như bình thường, tiếp tục phục vụ người dùng, góp phần hỗ trợ hoạt động mua sắm trực tuyến theo khuyến nghị của Chính phủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.