Thêm hãng hàng không mở đường bay đến Singapore

02/04/2014 05:00 GMT+7

Mặc dù có diện tích khiêm tốn nhưng với nền kinh tế thương mại tự do và nguồn lao động chất lượng cao, ngày nay Singapore đã được xem như trung tâm kinh tế của châu Á và thế giới.

 VietJet luôn đáp ứng các nhu cầu di chuyển của hành khách với chi phí tiết kiệm - Ảnh: Vietjet

Mệnh danh là thành phố sạch nhất thế giới và cũng được coi là nước đi đầu trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế tri thức. Đây cũng là điểm đến được đông đảo người dân và du khách tại Việt Nam lựa chọn khi có nhu cầu du lịch, mua sắm, làm ăn, học tập, chữa bệnh…

Diện tích nhỏ, tiềm năng lớn

Ông Võ D.N., Tổng giám đốc một công ty truyền thông tiếp thị số ở TP.HCM là một trong hàng trăm ngàn du khách Việt Nam đã đến Singapore nhiều lần trong năm qua bằng đường hàng không với mục đích kinh doanh. Theo lời ông N., chỉ riêng công ty ông thôi đã có không ít nhân viên thường xuyên du lịch, thăm con du học, hoặc đi chữa bệnh tại Singapore. Thống kê của Tổng cục Du lịch Singapore cho thấy, trong 3 quý đầu năm 2013, đảo quốc sư tử đã tiếp đón hơn 295.000 khách Việt Nam, tăng trưởng 3%. Trong khi đó, Singapore đã thu hút hơn 11,8 triệu khách quốc tế trong cùng thời gian, đạt mức tăng trưởng hơn 10% so với năm 2012.

Ngày nay, với một quần thể văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc đan xen hài hòa, Singapore là một thành phố năng động, phong phú về màu sắc và độ tương phản. Thật không quá lời khi cho rằng Singapore là nơi giao thoa của những nét đẹp tinh túy của cả phương Đông lẫn phương Tây.

Không chỉ có lợi thế về hàng hải, chính mức tăng trưởng du khách hằng năm với 2 con số đã giúp Singapore trở thành một trong những thị trường hàng không lớn nhất khu vực châu Á. Cụ thể, hiện có khá nhiều hãng hàng không đang khai thác “đường bay vàng” giữa Việt Nam và Singapore như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, AirAsia, SilkAir, Lion Air… với tần suất khai thác các chuyến bay hằng ngày. 

Gần đây, thị trường tiếp nhận thêm thông tin mới, tới đây bắt đầu từ ngày 23.5, hãng hàng không VietJet sẽ khai thác đường bay giữa TP.HCM và Singapore hằng ngày, sử dụng dòng máy bay Airbus A320 mới xuất xưởng, hiện đại. Hơn nữa, giờ bay khá thuận lợi cho du khách và giới kinh doanh. Cụ thể chuyến bay sẽ khởi hành hằng ngày từ TP.HCM lúc 8 giờ 50 và đến Singapore lúc 11 giờ 40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP.HCM lúc 13 giờ 30. Đường bay này sẽ cung ứng thêm 2.520 chỗ/tuần cho hành khách, góp phần đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân và du khách.

Lựa chọn mới

“Tôi chọn VietJet vì chất lượng chuyến bay tốt, nhiều lựa chọn về giá vé hợp lý. Đường bay mới của VietJet tới Singapore sẽ giúp tôi tăng cường tiếp cận với các cơ hội hợp tác kinh doanh tại đây lên gấp nhiều lần. Tôi đã đặt vé trên chuyến bay khai trương. Nếu có kế hoạch và đặt mua vé sớm, giá vé sẽ tiết kiệm hơn nhiều”, ông N. nói.

Với sự lựa chọn đa dạng về chặng bay và giờ bay, VietJet đang là hãng hàng không được đông đảo hành khách lựa chọn. Ông Desmond Lin - Giám đốc phát triển kinh doanh của VietJet cho biết: “VietJet mở đường bay kết nối giữa TP.HCM - Singapore để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, du lịch, du học, mua sắm… ngày càng tăng cao của người dân và du khách hai nước với chi phí tiết kiệm. Đây chính là sự cam kết của VietJet với khách hàng về việc không ngừng phát triển mạng bay quốc tế, mang lại nhiều cơ hội bay cho người dân tới các điểm đến trên toàn cầu”.

Nhân sự kiện mở đường bay, hãng hàng không này tung ra 40.000 vé khuyến mãi với giá chỉ từ 2 USD (40.000 VND) áp dụng cho các chuyến bay quốc tế khứ hồi TP.HCM - Singapore, TP.HCM - Bangkok, Hà Nội - Bangkok.

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn này, du khách có thể tiết kiệm rất nhiều về giá vé máy bay để đến các thành phố du lịch được ưa chuộng nhất thế giới, hòa mình vào vũ điệu nóng bỏng tại Bangkok nguy nga tráng lệ, choáng ngợp với sự sầm uất và hiện đại của thành phố sạch nhất thế giới Singapore, hoặc đơn giản chỉ muốn shopping hàng hiệu cùng bạn bè. 

Ngày 20.3 vừa qua, VietJet đã nhận thêm máy bay Airbus A320 dòng Sharklet mới xuất xưởng tại Hamburg (Đức), phục vụ cho kế hoạch phát triển thêm đường bay, tăng chuyến. VietJet đã, đang và sẽ luôn đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của hành khách với mạng bay rộng khắp, đội tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện và phục vụ hơn 9 món ăn nóng cùng nhiều chương trình thú vị trên tàu bay.

Hiện mạng bay của VietJet ngày càng được mở rộng với 23 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, hãng sẽ tiếp tục phát triển mạng bay trong nước và đến các vùng kinh tế trọng điểm của châu Á - Thái Bình Dương, mang đến cho người dân và du khách thêm nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay.

VietJet sẽ đến Singapore vào ngày 23.5.2014. Hãng dành tặng 40.000 cơ hội bay giá chỉ từ 2 USD (từ 40.000 VND), áp dụng cho các chặng bay giữa TP.HCM - Singapore, TP.HCM - Bangkok, Hà Nội - Bangkok.

Vé siêu khuyến mãi mở bán từ ngày 31.3.2014 đến 13.4.2014 vào lúc 20 giờ - 24 giờ hằng ngày trên website www.vietjetair.com, bằng điện thoại tại www.m.vietjetair.com và trên Facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Thời gian bay từ ngày 23.5 đến 31.10.2014 (trừ ngày lễ).

Đăng Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.