Thẻ Xanh cho gia đình Việt

01/07/2020 15:35 GMT+7

HDBank tiếp tục tài trợ các gói tín dụng xanh trị giá hàng nghìn tỉ đồng cho doanh nghiệp; đồng thời phát hành thẻ tín dụng cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình lắp điện mặt trời áp mái với nhiều lợi ích, ưu đãi lớn.

Theo đó, HDBank phát hành thẻ tín dụng với Chương trình Thẻ Xanh cho gia đình Việt được triển khai từ nay đến 30.9.2020 dành cho các đối tượng khách hàng cá nhân lắp đặt điện mặt trời áp mái có nhu cầu mở thẻ để thanh toán hợp đồng xây lắp được giới thiệu bởi đối tác liên kết với HDBank và là chính chủ căn nhà lắp điện mặt trời áp mái.
Với Chương trình Thẻ Xanh cho gia đình Việt, HDBank không yêu cầu tài sản đảm bảo và cung cấp hạn mức thẻ lên đến 250 triệu đồng với thời hạn sử dụng đến 06 năm. Khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt đến từ các ứng dụng công nghệ số hiện đại nhất cùng những ưu đãi “cực chất” như: thanh toán an toàn, bảo mật với chip EMV và công nghệ xác thực 3 thành phần (3D - Secure); Lãi suất giảm 5% - 8% so với thẻ thông thường. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất từ 6 đến 12 tháng hoặc giảm 2% đến 3% trong suốt thời gian vay khi lắp đặt hệ thống điện mặt trời từ các đối tác liên kết của HDBank.
Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có chủ trương và các chính sách khuyến khích phát triển năng lượng tái tạo, nhiều dự án khai thác năng lượng điện mặt trời được triển khai đầu tư, xây dựng. Trong đó, các hình thức khai thác năng lượng tái tạo, điện mặt trời áp mái được đánh giá có nhiều ưu điểm. Cụ thể là dễ phát triển ở các vùng miền có nắng, sử dụng các diện tích mái nhà sẵn có từ nhà xưởng đến hộ gia đình, việc lắp đặt thi công nhanh và không chiếm dụng đất, giúp tăng cường chống nóng hiệu quả cho các công trình. Điện mặt trời áp mái không chỉ góp phần giảm mạnh tiêu thụ điện lưới, còn đạt hiệu quả cao về kinh tế, góp phần giảm ô nhiễm môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn “xanh”…
Đặc biệt, lắp đặt điện mặt trời áp mái cho tiêu thụ, người dân còn có thể bán điện cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), theo quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời vừa được Chính phủ ban hành và có hiệu lực từ ngày 22.5.2020.
Là ngân hàng đi đầu trong Tài trợ xanh, HDBank còn dành riêng 10.000 tỉ đồng phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp sạch với mong muốn thúc đẩy phát triển lĩnh vực nông nghiệp hiện đại, hiệu quả, phát huy giá trị công nghệ 4.0.
Tiếp nối những giá trị xanh, Thẻ Xanh cho gia đình Việt là giải pháp tài chính nối dài các hoạt động Xanh của HDBank - Ngân hàng Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tôn vinh với giải thưởng “Green Deal Award 2019”, vì những thành tích nổi bật trong tài trợ thương mại Xanh khu vực.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.