Thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB: Chìa khóa bước vào thế giới quà tặng kỳ diệu

22/06/2015 07:30 GMT+7

Được sáng tạo từ năm 1974 tại Nhật Bản, mèo Hello Kitty xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong hình dạng ví đựng tiền xu của các cô gái trẻ và trở thành một trong số những thương hiệu có sức nặng nhất thế giới.

Được sáng tạo từ năm 1974 tại Nhật Bản, mèo Hello Kitty xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong hình dạng ví đựng tiền xu của các cô gái trẻ và trở thành một trong số những thương hiệu có sức nặng nhất thế giới.

Đại diện VietinBank, Sanrio, JCB nhấn nút khai trương Thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCBĐại diện VietinBank, Sanrio, JCB nhấn nút khai trương Thẻ tín dụng đồng thương hiệu
VietinBank - Hello Kitty - JCB
Hình ảnh cô mèo dễ thương cũng đã du nhập vào Việt Nam tại một số cửa hàng, TTTM… và đến nay, sau một thời gian nghiên cứu, VietinBank đã hợp tác cùng tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB, Công ty Sanrio Wave cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB thoả mãn mong ước của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.
Đây là sản phẩm tiện ích trên thị trường với 3 hạng thẻ Chuẩn, hạng Vàng và Bạch Kim, hướng đến các khách hàng trẻ yêu mến thương hiệu chú mèo dễ thương Hello Kitty. Trở thành chủ thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo, một công cụ tài chính thông minh bậc nhất mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng.
Ngoài chức năng của thẻ tín dụng quốc tế như: Thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ, mua hàng online, rút tiền tại ATM, vấn tin lịch sử giao dịch…; chủ thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB còn được hưởng chiết khấu đặc biệt tại các đơn vị cửa hàng đối tác của VietinBank và Sanrio Wave; hưởng chương trình chăm sóc tại các JCB Plaza với 61 điểm trên toàn thế giới: miễn phí truy cập Internet, cung cấp đồ uống, dịch vụ massage, cung cấp các nơi nghỉ ngơi, thư giãn; trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn cầu 24/7 bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật…
Đặc biệt, khi thực hiện thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị tiêu dùng, trung tâm thương mại cửa hàng thời trang, trường học, bệnh viện, taxi, bảo hiểm…; chủ thẻ sẽ được tích điểm để quy đổi ra những phần quà hấp dẫn mang thương hiệu Hello Kitty như vali, ba lô, bình đựng nước, bộ bàn chải… trong suốt cả năm.
Ngoài ra, tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB để nhận những phần quà chính hãng vô cùng hấp dẫn với biểu tượng chú mèo đáng yêu. Đồng thời, thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB còn là tấm vé dành cho khách hàng tham dự các lễ hội Hello Kitty - sự kiện do Sanrio Wave tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động thú vị và những giây phút tuyệt vời hòa mình vào thế giới của mèo Hello Kitty là niềm ao ước của hầu hết các bé gái trên toàn thế giới.
Còn chần chừ gì nữa - Hãy đăng ký phát hành thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB ngay hôm nay và thực hiện chi tiêu thường xuyên để tích lũy điểm. VietinBank sẽ phối hợp với Hello Kitty để cập nhật những quà tặng đẹp nhất, đáng yêu nhất và mới nhất trên thế giới về Việt Nam và dẫn bạn đến với thế giới quà tặng mang thương hiệu Hello Kitty kỳ diệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.