The Tresor - Vị trí có giá trị vượt thời gian

21/07/2015 08:00 GMT+7

Sở hữu bất động sản trung tâm là điều mong ước của hầu hết người mua nhà bởi sự khan hiếm và giá trị luôn gia tăng theo thời gian, luôn tạo lực hút mạnh mẽ mỗi khi được giới thiệu ra thị trường.

Sở hữu bất động sản trung tâm là điều mong ước của hầu hết người mua nhà bởi sự khan hiếm và giá trị luôn gia tăng theo thời gian, luôn tạo lực hút mạnh mẽ mỗi khi được giới thiệu ra thị trường.
Mãn nhãn với view nhìn tuyệt đẹp tại căn hộ The Tresor khi trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy trong các dịp lễ hội lớn của Sài GònMãn nhãn với view nhìn tuyệt đẹp tại căn hộ The Tresor khi trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy trong các dịp lễ hội lớn của Sài Gòn
Đến trung tâm tài chính thành phố chỉ vài phút đi bộ
Bến Chương Dương, trung tâm tài chính của TP.HCM, nơi tập trung các đầu mối giao dịch tài chính chứng khoán thì cách đó chỉ 5 phút đi bộ, chỉ băng qua Cầu Mống, dự án The Tresor do Tập đoàn Novaland phát triển, hứa hẹn trở thành nơi ở (căn hộ có sổ hồng) và làm việc với đầy đủ tiện ích, xứng tầm đẳng cấp khu vực.
Tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn - tuyến đường huyết mạch, sôi động và hiện đại dọc theo bờ sông Sài Gòn tựa như dòng sông Seine thơ mộng của Paris, The Tresor được xem như là “kho báu” của khách hàng, nhà đầu tư lẫn các doanh nghiệp bất động sản. Nằm trong lõi quy hoạch khu vực trung tâm 930 ha, The Tresor thuộc khu vực có hàng loạt các công trình kiến trúc lâu đời có giá trị lịch sử và là biểu trưng của thành phố như Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng… Chính vì vậy, xét về mặt vị trí, dự án The Tresor không chỉ đạt điểm ưu về mặt giao thương thuận lợi mà còn được kế thừa những giá trị văn hóa vĩnh cửu.
Giá trị lớn từ bất động sản chất lượng được thiết kế hài hòa với nhiều tiện ích
Ong & Ong - đơn vị thiết kế của Singapore được chủ đầu tư Novaland trao quyền thiết kế dự án với yêu cầu thẩm mỹ, diện tích sử dụng hợp lý, thông thoáng ánh sáng tự nhiên và đặc biệt phải đạt chuẩn quốc tế về an toàn. Ong & Ong đến nay đã làm tốt nhiệm vụ của mình và giữ đúng cam kết đây sẽ là những căn hộ có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và an toàn.
Bất động sản khan hiếm có tính thanh khoản cao đang được “săn lùng”
Không thể phủ nhận, bất động sản cao cấp tại trung tâm luôn tạo nên sự “khát” để sở hữu đối với những khách hàng là người kinh doanh, những người thành đạt, luôn bận rộn, đòi hỏi sự tiện nghi và nhanh chóng. Trước sự khan hiếm quỹ đất trung tâm, nguồn cung hạn chế, The Tresor ngày càng chứng tỏ vị thế đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.
Là một khu phức hợp căn hộ - thương mại - văn phòng, gồm nhiều sản phẩm như lô thương mại, văn phòng office-tel, căn hộ với thiết kế sang trọng, The Tresor chắc chắn sẽ là một căn hộ tốt để ở, một tài sản có tính thanh khoản cao để cho thuê, một tài sản đầu tư có giá trị gia tăng và sinh lợi lâu dài, đáp ứng thỏa đáng những mong đợi mà khách hàng và nhà đầu tư kỳ vọng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án The Tresor vui lòng liên hệ:
Tòa nhà Văn phòng Novaland:
79 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM.
Đường dây nóng: 0943797979.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.