Thế nào là bia ngon thỏa mãn vị giác khách Việt?

01/06/2017 08:00 GMT+7

Với nền văn hóa ẩm thực vốn phong phú và đa dạng, Việt Nam luôn là thị trường có sức hút với những thương hiệu trong ngành, nhất là với ngành bia với nhiều “tay chơi” nổi tiếng.

Tuy vậy, một thương hiệu bia nếu muốn có được một chỗ đứng lâu dài và bền vững, cần đáp ứng được “gout” thưởng bia vốn khó tính của khách hàng Việt.

Bia ở thị trường Việt Nam: Nhiều nhưng chưa “chiều lòng” thực khách

Để giúp những buổi tiệc được trọn vẹn hơn, bia dần trở thành môt chất xúc tác không thể thiếu trong việc kéo dài cuộc vui và tăng phần thú vị cho câu chuyện giữa các chiến hữu. Đây là một trong những lý do khiến thị trường bia trở nên sôi động và có sự cạnh tranh không ngừng về mặt chất lượng.

Không tính đến các thương hiệu bia trong nước, các thương hiệu bia ngoại nhập cũng đã ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú hơn, nhưng điều này không có nghĩa là đã thỏa mãn được nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Vì lý do đó, không ít khách hàng hoặc cảm thấy bối rối trong vô số sự lựa chọn bia cùng chiến hữu hoặc họ bắt đầu chú ý, chọn cho mình cách đánh giá thế nào là bia ngon?

Thường xuyên phải tiếp khách hàng trên bàn tiệc, anh Trọng Phúc (Phó phòng Kinh doanh, Q.1, TP.HCM) cho biết: “Vì tính chất công việc nên tôi rất thường xuyên uống bia. Tôi nghĩ là thói quen này đã giúp tôi đánh giá được thế nào là bia ngon. Trước hết, bia ngon nhờ hương vị, mang lại cảm giác thăng hoa cho người uống không chỉ ngay từ ngụm đầu tiên mà còn xuyên suốt buổi tiệc. Ngoài ra, bia ngon còn giúp cuộc trò chuyện với khách hàng càng thêm thú vị, buổi tiệc cứ thế kéo dài. Cảm giác này tôi tìm thấy đúng lúc tôi thử Sapporo. Rất tuyệt! Và từ đó tôi không còn muốn chuyển sang loại bia khác”.

Vì sao Sapporo Premium Beer được đánh giá là bia ngon?

Bất cứ ai, dẫu là nhân viên văn phòng hay những người làm công việc có tính chất sáng tạo khi gặp áp lực công việc, họ thường chọn thưởng bia để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt nhoài, hoặc tìm đến nguồn cảm hứng cho ý tưởng mới. Họ đặc biệt không vội vã trong cách thưởng bia, họ chỉ đơn thuần cảm nhận vị ngon của bia trong mỗi ngụm uống. Theo đó ta thấy được bia ngon được đánh giá bởi chất lượng của hương vị.

 Huỳnh Anh và Liêu Hà Trinh chọn thưởng thức Sapporo Premium Beer trong chuyến dã ngoại
Huỳnh Anh và Liêu Hà Trinh chọn thưởng thức Sapporo Premium Beer trong chuyến dã ngoại
Khéo léo nắm bắt được nhu cầu không chỉ ở những bữa tiệc sum vầy, Sapporo Việt Nam mang đến cho những vị khách những phút giây “êm đằm” bằng nét đặc trưng trong hương vị của Sapporo Premium Beer. Để sau mỗi ngụm uống, vị bia êm đằm tinh túy tạo nên một dư vị ấn tượng, vị giác được thăng hoa và dư âm được lan tỏa một cách khó cưỡng, giúp người thưởng bia đạt đến trạng thái thư giãn và sảng khoái một cách bền bỉ.
Bằng sự khắt khe trong quy trình sản xuất, Sapporo Premium Beer đặc biệt giữ vững được chất lượng thượng hạng của thương hiệu hơn 140 năm lịch sử. Sapporo đang dần thuyết phục khách hàng Việt bởi sự cân bằng giữa đáp ứng nhu cầu luôn mới của khách hàng Việt và cam kết chất lượng chuẩn mực Nhật Bản. Nắm được xu hướng thưởng thức bia ngày một tinh tế của người Việt, không còn so đo ly bia vơi đầy mà chậm rãi uống từng ngụm nhỏ khiến xúc cảm thăng hoa, vị giác trọn vẹn như những ngụm đầu tiên, chính là yếu tố mang Sapporo tới gần với người dùng hơn.
 Vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer mang đến cảm giác sảng khoái trong mỗi ngụm uống
Vị bia êm đằm của Sapporo Premium Beer mang đến cảm giác sảng khoái trong mỗi ngụm uống
Đối với Sapporo, mỗi ngụm bia là kết quả của tinh thần tiên phong trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm. Sapporo Premium Beer luôn được chế biến từ những nguyên liệu đồng nhất chất lượng nhất kết hợp với kỹ thuật nấu bia truyền thống của người Nhật Bản.
Ngoài ra, còn cả một sự dày công kiểm soát chất lượng chính xác qua từng công đoạn của đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp. Từ đó, những mẻ bia đến với khách hàng Việt Nam luôn ở mức hoàn hảo. Hương vị êm đằm - cảm giác thăng hoa sẽ tiếp tục được Sapporo Việt Nam phát triển theo tiêu chí “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”, mang đến những trải nghiệm mới, chuẩn gu người dùng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.