The Marq - nét sang trọng tao nhã vượt thời gian

25/11/2019 08:00 GMT+7

Muôn đời nay, sự sang trọng là khái niệm trừu tượng, khó nắm bắt nhưng là tiêu chí để chúng ta hướng đến, từ phong cách trang phục, ẩm thực, cho đến không gian sống...

Với những người thành đạt và tinh tế, một không gian sống sang trọng đúng nghĩa là nơi đề cao vẻ hài hòa trong từng chi tiết thông qua sự phối hợp giữa màu sắc và vật liệu. The Marq, dự án căn hộ hạng sang tại trung tâm quận 1, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của lớp khách hàng tinh tế này nhờ sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng và hiện đại.

Sự sang trọng trong từng chi tiết thiết kế

Mọi thứ sang trọng đều đơn giản, nhưng không phải mọi thứ đơn giản đều sang trọng. Tại The Marq, không gian sống được bài trí tối giản nhưng vẫn làm tôn vinh vẻ sang trọng với thiết kế tao nhã mà ấm cúng từ màu sắc đến kết cấu. Các căn hộ tại The Marq được thiết kế sang trọng, tinh tế theo phong cách đương đại với trần nhà cao, khung cửa sổ lớn, những phiến đá cẩm thạch lắp đặt tỉ mỉ trên mặt quầy bếp, sàn nhà, sàn và tường phòng tắm… Đây là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu kiểu trần nhà cao 3,2m, thậm chí là 6,9m tại phòng khách của một số căn hộ 4 phòng ngủ; kết hợp với khung cửa sổ rộng - yếu tố giúp tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến cảm giác về một không gian thoáng đạt và rộng mở.
Trần cao gấp đôi thông thường trong không gian phòng khách và phòng ngủ của một số căn hộ 4 phòng ngủ

Trần cao gấp đôi thông thường trong không gian phòng khách và phòng ngủ của một số căn hộ 4 phòng ngủ

The Marq cũng là một trong những dự án hiếm hoi sử dụng đá cẩm thạch, loại vật liệu tự nhiên có độ bền thách thức thời gian, khả năng chống lửa và chống thấm siêu việt được tôn vinh bởi vẻ đẹp, phong cách và sự thanh lịch vượt thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ tao nhã của loại đá tự nhiên này, dù đó là khi bước vào sảnh đón với sàn cẩm thạch onyx sang trọng bậc nhất trong thế giới đá cẩm thạch, tạo ra cảm giác dịu nhẹ, thư thái sau một ngày bận rộn nơi công sở hay phòng khách tinh tế với tầm nhìn ngoạn mục giúp mang lại phút giây thư thái để chiêm nghiệm thế thái nhân tình.
Sảnh đón khách tại The Marq được thiết kế ấn tượng với sàn cẩm thạch onyx sang trọng, tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái

Sảnh đón khách tại The Marq được thiết kế ấn tượng với sàn cẩm thạch onyx sang trọng, tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái

Hẳn nhiên, khúc du ca của kiểu thiết kế tinh tế kết hợp cùng vật liệu tự nhiên phải được ngân lên với những giai âm của sắc màu tao nhã. Những mảng màu trung tính với sắc thái xám, beige, nâu cà phê tạo nên vẻ ấm áp, cổ điển nhưng nhẹ nhàng và thanh thoát khắp không gian, dù đó là sảnh đón, thang máy riêng dẫn đến cửa căn hộ, phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Các kiến trúc sư đã dung hòa màu sắc một cách khéo léo với những điểm nhấn xen kẽ những khoảng lặng cần thiết để tạo nên chiều sâu và sự tinh tế. Mỗi góc, mỗi không gian được định hình và có dấu ấn riêng nhưng tất cả đều hài hòa trong một tổng thể chung. Màu sắc, hình khối, chất liệu giúp chúng liên kết với nhau một cách thật nhẹ nhàng, dễ chịu.

Sự sang trọng trong từng tiện ích xứng tầm mang đến trải nghiệm đáng nhớ

Sự sang trọng đích thực là một khái niệm khó có thể diễn tả bằng lời, và đôi khi chỉ có thể được cảm nhận bằng chính trải nghiệm của bạn. Tại The Marq, đó là những khoảnh khắc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ khu tiện ích The Sky Club trên sân thượng, đắm mình dưới làn nước trong xanh giữa hồ bơi tràn bờ, hồ jacuzzi, quây quần bên gia đình tại khu tiệc ngoài trời Sky Bar, Sky Dining, hay thư thái tận hưởng ly vang bên quầy bar…
Không gì sánh được với trải nghiệm đặc quyền giữa một chốn ẩn mình thư thái nơi phố thị

Không gì sánh được với trải nghiệm đặc quyền giữa một chốn ẩn mình thư thái nơi phố thị

Hãy khám phá một chốn ẩn mình thư thái đúng nghĩa ngay trong không gian The Marq. Với tầm nhìn hoàn hảo về phía trung tâm thành phố, The Sky Club mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm giá trị đích thực của cuộc sống. Ở đó, trong khi nuông chiều bản thân dưới làn nước mát ở hồ bơi trung tâm, nhấm nháp ly cocktail sành điệu với bạn bè tại quầy bar, hoặc quây quần cùng người thân bên quầy BBQ, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của những tháp chuông Nhà thờ Đức Bà, những mái vòm uốn cong của Bưu điện trung tâm hay những ngôi biệt thự Pháp cổ nép mình dưới tán cây cổ thụ dọc cung đường Nguyễn Đình Chiểu yên bình, tĩnh lặng.
Hãy tự thưởng cho mình một lối sống tinh tế mà bạn hoàn toàn xứng đáng. Hãy để cuộc hành trình của bạn bắt đầu tại đây - The Marq.
Được phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, TP.HCM. Dự án gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.themarq.com.vn hoặc gọi 0978 488 988 hoặc liên hệ với các đại diện bán hàng chính thức của chúng tôi gồm: G9, Đông Tây Investment, Rever, Savills và CBRE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.