The Grand Hồ Tràm Strip được thay tên

07/11/2019 15:37 GMT+7

Khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip sẽ chính thức đổi tên thành InterContinental Grand Hồ Tràm.

Hôm nay 7.11, Tập đoàn khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) công bố đã ký các thỏa thuận hợp tác với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dự án Hồ Tràm. Theo đó, sau khi tu sửa và đổi mới, khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip sẽ chính thức đổi tên thành InterContinental Grand Hồ Tràm trong vòng một năm.
Bên cạnh đó, dự án khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach cũng sẽ khai trương vào năm 2020. Theo bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển IHG khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, việc này đánh dấu một bước tiến mới trong bước đường tăng trưởng của IHG tại Việt Nam. Khi du lịch nội địa và quốc tế ngày một phát triển mạnh mẽ, việc mở rộng mạng lưới các khu nghỉ dưỡng và khách sạn sẽ giúp tập đoàn cung cấp những trải nghiệm khác biệt cho đa dạng đối tượng khách hàng.
The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp có dự án casino lớn nhất Việt Nam đầu tiên đi vào hoạt động từ năm 2013. Đặc biệt, Hồ Tràm Strip còn có sân golf 18 hố The Bluffs danh tiếng được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman.
Tập đoàn khách sạn IHG hiện quản lý và sở hữu hơn 5.800 khách sạn và gần 865.000 phòng nghỉ tại hơn 100 quốc gia, bên cạnh đó là 1.900 khách sạn mới đang trong quá trình phát triển vận hành. Đây là đơn vị đang sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn như InterContinental, Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Crowne Plaza Hotels & Resorts, Holiday Inn Hotels & Resorts...
Riêng tại Việt Nam, tập đoàn này đang vận hành 13 khách sạn, hơn một nửa trong số đó mang thương hiệu InterContinental, như InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort và InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.