The Elite - tinh hoa trong từng nhịp sống

30/10/2019 08:00 GMT+7

Vị trí đắc địa, môi trường bền vững và phong cách sống năng động là những yếu tố đưa The Elite trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ - những cư dân trí thức sành điệu đang tìm kiếm một 'chốn riêng' hoàn hảo.

Nằm ngay vị trí mặt tiền đường Hương lộ 2, đối diện bến du thuyền 5 sao đẳng cấp, thật không quá khi định danh The Elite là khu vực sôi động bậc nhất của “thành phố nước” Aqua City, hội tụ những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ cư dân trẻ thành đạt nào cũng mơ ước sở hữu.

Không gian sống thời thượng

Nếu như khu biệt thự The Grand Villas thơ mộng mang lại cảm giác “như nghỉ dưỡng” mỗi ngày thì The Elite lại nổi lên như một làn gió tươi mới, năng động mà vẫn phảng phất vẻ đẹp trữ tình.
The Elite năng động nằm giữa Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

The Elite năng động nằm giữa Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Vẫn thừa hưởng những đặc quyền hiếm có của một đô thị sinh thái thông minh chuẩn mực Aqua City, The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha tạo ấn tượng với đường nét thiết kế đậm chất Âu Mỹ cùng sự trau chuốt trong từng chi tiết. Đây là lối kiến trúc mang lại cảm giác phóng khoáng hài hòa, hướng đến sự tối giản, đề cao tính riêng tư và tiện nghi. Với nhiều kiểu mẫu đa dạng mang vẻ đẹp cá tính như nhà phố, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn… mỗi không gian tại The Elite đều có thể thỏa mãn nhu cầu về thẩm mỹ và phong cách sống đẳng cấp khác nhau.
Tuy nhiên, yếu tố tạo nên nét thời thượng cho The Elite không chỉ ở phong cách kiến trúc và sự đa dạng về không gian sống, mà còn ở sự tiến bộ, nỗ lực phát triển hướng tới hình mẫu một đô thị thông minh bền vững. Đô thị thông minh không còn là khái niệm quá mới mẻ, nhất là trong thời kỳ cả thế giới bước vào kỷ nguyên 4.0, vạn vật đều kết nối chỉ bằng cái chạm tay. Với phương châm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống an toàn và văn minh, khu đô thị được trang bị hệ thống camera để nhận diện người lạ, điều phối giao thông giúp giải quyết sự cố 24/7. Đồng thời, các tiện ích công cộng, đèn đường đều được vận hành bằng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm năng lượng (điện, nước) và đặc biệt, trang bị hệ thống phân loại rác thải tại nguồn giúp cư dân sống xanh hơn từ những việc đơn giản nhất.

Nhịp sống sôi động, tràn đầy năng lượng

Bên cạnh không gian sống xanh, những tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại The Elite sẽ định hình “cộng đồng tinh hoa” cho cư dân của mình. Điểm nổi bật của The Elite phải kể đến trung tâm Thể thao đa năng Aqua Sport Complex được quy hoạch trên diện tích rộng đến 2,2 ha. Với thiết kế theo kiểu mái vòm đương đại trên nền sơn trắng trang nhã tạo cảm giác rộng rãi, khoáng đạt, trung tâm thể thao đa năng bao gồm khu trong nhà và ngoài trời với nhiều bộ môn thể thao đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng cho cư dân. Tích hợp với khu thương mại, mua sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe hơi, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex xứng đáng là một điểm nhấn của toàn khu đô thị.
Trải nghiệm nhịp sống sôi động, tràn đầy năng lượng mỗi ngày tại The Elite với những tiện ích đẳng cấp ngay tại cửa

Trải nghiệm nhịp sống sôi động, tràn đầy năng lượng mỗi ngày tại The Elite với những tiện ích đẳng cấp ngay tại cửa

Tiện ích độc đáo

Tại The Elite, sau những hoạt động thể thao sôi nổi, các cư dân có thể “sống chậm” lại một chút, tận hưởng cuộc sống thượng lưu trên bến du thuyền xa hoa hay sân golf chuyên nghiệp 36 lỗ. Một ngày ở The Elite sẽ vô cùng hoàn hảo với không gian xanh để bạn tập yoga bên sông, chạy bộ trong công viên rợp bóng cây, mua sắm trong khu trung tâm thương mại, tập thể thao tại trung tâm thể thao đa năng rồi tối đến thư thả nhâm nhi rượu vang, ngắm sao trời ở clubhouse… còn gì tuyệt vời hơn!
Và tất nhiên, The Elite còn nhiều tiện ích “chất” khác mà bạn có thể tự do khám phá như dạo chơi trong công viên rộng lớn thoáng đãng kiểu Úc nơi có những cây cổ thụ khổng lồ và các trò chơi hấp dẫn ngoài trời; chèo thuyền kayak trên sông, len lỏi qua các dòng kênh; tụ tập cùng gia đình hay bạn bè trong khu cắm trại… Những dịch vụ xã hội khác như trường học, thư viện, hay bệnh viện cũng chỉ cách vài bước chân.
The Elite là sự tổng hòa hoàn hảo của không gian thiên nhiên xanh tĩnh lặng và sự sầm uất của những tiện ích giải trí

The Elite là sự tổng hòa hoàn hảo của không gian thiên nhiên xanh tĩnh lặng và sự sầm uất của những tiện ích giải trí

Tọa lạc tại tâm điểm của một đô thị sinh thái chuẩn mực Aqua City, chỉ tầm 20 phút đến sân bay Long Thành và hơn 15 phút về đến trung tâm Sài Gòn, The Elite được ví như nơi tinh hoa tụ hội, một lựa chọn không thể tốt hơn cho những cư dân trẻ luôn hướng đến một cuộc sống thượng lưu và sành điệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.