The Arena - Trải nghiệm mới lạ cho du khách, cơ hội vàng với nhà đầu tư

08/05/2018 15:15 GMT+7

The Arena không chỉ là nơi để du khách nối dài những trải nghiệm với những không gian mới lạ mà còn cơ hội vàng cho nhà đầu tư.

Du lịch để nghỉ dưỡng, khái niệm ấy giờ đây dường như đã cũ. Khi bước chân đến một thành phố mới, tâm lý du khách sẽ háo hức với việc được hòa mình vào hơi thở của vùng đất ấy, được trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo khác lạ đặc trưng của địa phương, vừa được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng vừa được trải nghiệm đủ đầy.
Đó là lý do tại sao The Arena - dự án nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất tọa lạc tại Bãi Dài - TP.Cam Ranh đã tạo nên cơn sốt chưa hề hạ nhiệt ngay khi vừa ra mắt tại Hà Nội, Khánh Hòa và TP.HCM. Ý tưởng thiết kế dự án, những tiện ích vô cùng hấp dẫn cùng mô hình vận hành mới mẻ là những “vũ khí” sắc bén giúp The Arena chiếm trọn trái tim của những người quan tâm.
Khác biệt so với những sản phẩm du lịch khác, The Arena được xây dựng với kỳ vọng tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ tại trung tâm của Bãi Dài cũng như tạo sức bật cho kinh tế, văn hóa địa phương. Không chỉ là du lịch, chủ đầu tư The Arena khát vọng tạo nên một tổ hợp sống động đầy kinh ngạc giữa du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí, thương mại. Không phải là những tòa nhà trầm lặng, du lịch tại Arena là du lịch sống động khi những trải nghiệm độc đáo, những điểm nhấn ấn tượng, hấp dẫn nhất của văn hóa, ẩm thực từ địa phương mở rộng ra thế giới liên tục được biến ảo để du khách thỏa thích hòa mình.
Riêng thiết kế hình tổ yến của The Arena đã “hút hồn” không ít người vừa gợi nhắc mảnh đất “Xứ trầm biển yến” với 100% căn hộ hướng biển và hơn 90% căn hộ view biển. Giữa không gian đó, một loại những tiện ích như phố đi bộ, bể bơi, nhà hàng, bến du thuyền, rừng nhiệt đới, khu thể thao… được xếp đặt khéo léo tạo nên một trục kết nối nghỉ dưỡng - khám phá - vui chơi - trải nghiệm vô cùng độc đáo, hướng ra điểm nhấn là quảng trường Arena thênh thang với sức chứa lên tới 15.000 người.
Quảng trường sôi động tại The Arena đang sớm hình thành
Quảng trường sôi động tại The Arena đang sớm hình thành
Quảng trường được xây dựng theo hình tròn tựa đấu trường La Mã huyền thoại, những sự kiện, lễ hội tràn ngập sắc màu và sôi động âm thanh sẽ xóa tan giới hạn ngày đêm, giới hạn màu da, ngôn ngữ, chỉ còn lại những cảm xúc tràn đầy và thăng hoa bất tận. Những tiện ích tại The Arena là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghỉ dưỡng với trải nghiệm, giữa văn hóa địa phương và quốc tế.
Đặt chân tới The Arena, nghĩa là bạn sẽ bắt đầu ngày mới với ánh bình minh và làn gió biển ùa vào tận giường ngủ, thưởng thức bữa sáng tuyệt diệu tại R&B Louge. Du khách có thể tự tay bắt những loại hải sản tươi ngon ở Seafood Market, hòa mình trong sự sôi động của các môn thể thao bãi biển, thỏa sức ngắm nhìn đại dương ngút ngàn tầm mắt từ những chiếc du thuyền sang trọng, hân hoan giữa phố đi bộ rực rỡ sắc màu trong lễ hội đường phố náo nhiệt… Sự phong phú, đa dạng của những không gian tiện ích tại The Arena khiến niềm vui kéo dài bất tận không có điểm dừng.
Một điểm đến giàu cảm xúc như vậy, The Arena còn tiếp tục chinh phục người quan tâm bằng phương thức vận hành vô cùng minh bạch: ký kết với đơn vị kiểm toán để minh bạch tài chính trong suốt quá trình vận hành. Người mua căn hộ tại The Arena có thể lựa chọn ba hình thức: Để ở; Để kinh doanh; Ủy thác cho chủ đầu tư giao cho đơn vị quản lý vận hành. Với bất kỳ hình thức nào, quyền lợi của người mua luôn được đảm bảo ở mức tối đa, và luôn an tâm khi tài chính luôn được đảm bảo minh bạch, chính xác.
Với những thế mạnh rõ ràng cùng với những trải nghiệm sống động đầy cảm xúc từ không gian tiện ích hoàn mỹ, The Arena xứng đáng là điểm đến tuyệt vời thu hút bước chân du khách, tạo ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.
The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29 ha, là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 12.2019.
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Hotline: 1800 54 54 77
Website: www.thearena.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.