Thanh toán dịch vụ Grab dễ dàng hơn nhờ ví điện tử GrabPay by Moca

11/12/2018 17:53 GMT+7

Thông qua ví điện tử GrabPay by Moca, người dùng sẽ thanh toán các dịch vụ Grab nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn. Đồng thời, với phương thức thanh toán này, người dùng sẽ nhận được thêm nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn.

“Sáng dậy muộn, mình vội vàng đặt GrabBike vì có cuộc hẹn gấp với khách, đến nơi thì phát hiện trong ví không còn tiền mặt. Vậy là phải nhờ bác tài chở đi rút tiền, chạy hơn cả cây số mới có trụ ATM, vào giao dịch thì được thông báo trụ ATM hết tiền. Nghĩ bụng chắc chắn trễ rồi, mình ra nhờ bác tài chở tiếp đi tìm trụ khác, nhưng bác nói để bác đưa mình lại chỗ hẹn chứ để muộn, tiền để sau này có dịp đặt xe của bác tiếp thì trả. Mình vừa về lại được chỗ hẹn, khách hàng cũng vừa đến. May là hôm đó gặp được bác tài tốt bụng nên mọi chuyện ổn cả. Sau đó, mình có mua thẻ cào điện thoại để trả lại bác và gửi lời cảm ơn”, anh Hoàng Hải (quận 10, TP.HCM) chia sẻ lại chuyện dở khóc dở cười khi đặt GrabBike mà quên mang theo tiền mặt.
Trong trường hợp trên, nếu người dùng chọn thanh toán thông qua phương thức thanh toán GrabPay by Moca thì mọi việc sẽ được xử lý đơn giản hơn rất nhiều. GrabPay by Moca được biết là phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả cho các dịch vụ kết nối di chuyển, giao hàng và giao thức ăn của Grab.
GrabPay by Moca được trang bị phương thức bảo mật thông tin hiện đại
GrabPay by Moca được trang bị phương thức bảo mật thông tin hiện đại
So với thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán bằng ví điện tử GrabPay by Moca sẽ nhanh chóng hơn. Nhờ giao diện được thiết lập đơn giản, thân thiện, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian khi thực hiện thao tác thanh toán qua ví điện tử GrabPay by Moca. Ngoài ra, ví điện tử GrabPay by Moca được xem là phương thức thanh toán an toàn nhờ phương thức bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại.
Phương thức thanh toán này có 2 tùy chọn thanh toán không dùng tiền mặt: thanh toán bằng số tiền đã nạp vào ví GrabPay by Moca; hoặc thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế( Visa/Mastercard/Amex/JCB Credit/Debit) khi thêm các loại thẻ này vào ứng dụng Grab.
Ngoài chức năng thanh toán, nếu kích hoạt ví điện tử GrabPay by Moca người dùng sẽ được sử dụng thêm nhiều tiện ích hiện đại. Đó là chuyển và nhận tiền nhanh chóng từ người thân, bạn bè mà không tốn phí thông qua chức năng chuyển tiền (Peer to Peer - P2P). Hay người dùng còn có thể rút tiền từ ví điện tử GrabPay by Moca về tài khoản ngân hàng của mình. Trong thời gian tới, GrabPay by Moca sẽ tiếp tục được cải tiến và cập nhật thêm tính năng mới.
Chuyển và nhận tiền nhanh chóng nhờ GrabPay by Moca
Chuyển và nhận tiền nhanh chóng nhờ GrabPay by Moca
Đặc biệt, sử dụng GrabPay by Moca, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí nhờ nhận được nhiều chương trình ưu đãi. Trong tháng 12, GrabPay by Moca dành tặng khách hàng là chủ thẻ ngân hàng BIDV khi sử dụng ví 2 ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 30.11 đến 13.12.2018, khi sử dụng thẻ ATM của ngân hàng BIDV nạp tiền vào ví GrabPay by Moca với số tiền từ 100.000đ trở lên, khách hàng BIDV sẽ nhận được 30.000đ x 3 chuyến Grab, áp dụng cho 1 lần nạp.
Và từ ngày 30.11 đến 31.12 khách hàng BIDV sẽ nhận ngay 4 chuyến Grab miễn phí (50.000 đ/chuyến) khi nhập mã BIDV cho lần thanh toán đầu tiên qua GrabPay by Moca (bao gồm thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua thẻ và thanh toán qua ví GrabPay by Moca). Xem thêm về chương trình ưu đãi tại https://grb.to/BIDV
GrabPay by Moca dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng BIDV
GrabPay by Moca dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng BIDV
Bên cạnh đó, khi lựa chọn thanh toán qua ví GrabPay by Moca, người dùng sẽ được nhân 3 điểm thưởng tích lũy GrabRewards. Điểm thưởng này có thể dùng để quy đổi ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho việc ăn uống, giải trí hay mua sắm. Hoặc người dùng có thể sử dụng điểm thưởng này để giảm giá các chuyến đi Grab. Ưu đãi này hiện áp dụng cho tất cả người dùng kích hoạt ví điện tử GrabPay by Moca.
Kích hoạt GrabPay by Moca để được nhân 3 điểm thưởng GrabRewards
Kích hoạt GrabPay by Moca để được nhân 3 điểm thưởng GrabRewards
Cách thức kích hoạt ví GrabPay by Moca
● Bước 1: Ấn “Kích hoạt” tại màn hình chính của ứng dụng Grab.
● Bước 2: Tìm hiểu thêm thông tin và quy định khi liên kết ví, sau đó ấn “Tiếp tục”
● Bước 3: Kiểm tra số điện thoại dùng để liên kết ví và ấn “Xác nhận”
● Bước 4: Điền thông tin thẻ ATM của bạn
● Bước 5: Kích hoạt thành công! Bạn có thể tiếp tục sử dụng số dư GrabPay Credits hiện tại, nạp tiền vào ví và sử dụng các chức khác của ví.
Tìm hiểu thêm về GrabPay by Moca và các kích hoạt ví tại đây https://grb.to/GioiThieuGPM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.