Thanh Long Bay hút sóng đầu tư từ các tuyến cao tốc nghìn tỉ

12/10/2020 08:00 GMT+7

Tọa lạc tại vịnh Hòn Lan - Bình Thuận, Thanh Long Bay không chỉ sở hữu bãi biển hoang sơ quyến rũ mà còn là “hòn ngọc” giá trị trong mắt các nhà đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đón đầu sức bật hạ tầng

Sáng 30.9, Bộ GTVT phối hợp với UBND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khởi công Dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết với chiều dài 101 km và tổng mức đầu tư 11.603 tỉ đồng. Cùng ngày, tại TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, lễ khởi công Dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dài 99 km với tổng mức đầu tư 13.656 tỉ đồng. Có thể nói việc triển khai các dự án không chỉ góp phần hình thành tuyến cao tốc Bắc - Nam xuyên Việt mà còn đánh dấu một thời kỳ khởi sắc mạnh mẽ cho nền kinh tế du lịch Bình Thuận.
Chưa kể hàng loạt tuyến đường lớn từ vịnh Hòn Lan kết nối với cao tốc Bắc - Nam cũng đang được UBND tỉnh Bình Thuận gấp rút triển khai. Cụ thể, Bình Thuận sẽ đầu tư hơn 460 tỉ đồng để xây dựng đường Hàm Kiệm - Tiến Thành nối cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây xuống đường ĐT.719B chạy song song với đường ĐT719 hiện hữu. Đồng thời UBND tỉnh cũng sẽ dành 600 tỉ đồng để mở rộng đường ĐT.719 đoạn Kê Gà - Tân Thiện, và khoảng gần 1.000 tỉ đồng làm mới trục đường ven biển ĐT.719B đoạn Phan Thiết - Kê Gà, 2 cung đường huyết mạch chạy song hành ven biển này sẽ giao nhau ở Hòn Lan và tiếp tục kết nối với La Gi.
Đây sẽ là động lực phát triển kinh tế phía Nam Bình Thuận khi các trục đường chính, kết cấu hạ tầng giao thông nối cao tốc, QL1 xuống biển sẽ tạo ra sức hút phát triển du lịch. Các con đường này đều nối QL55 đi Bà Rịa Vũng Tàu đến sân bay Long Thành ở phía Nam còn ở phía Bắc sẽ kết nối với Cảng hàng không Phan Thiết.

Cơ hội cho những nhà đầu tư nhạy bén

Sau một thời gian dài chưa được khai phá, thì bất động sản nghỉ dưỡng tại Kê Gà đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh tích cực với sự tham gia của nhiều dự án lớn nhằm đón đầu sức bật hạ tầng. Tọa lạc mặt tiền tuyến đường biển quốc gia 719B và ôm trọn 1,7 km bờ biển riêng biệt, Hàm Thuận Nam - ngay tâm điểm hạ tầng mới, khu đô thị nghỉ dưỡng Thanh Long Bay được đánh giá là một trong những dự án hưởng lợi lớn nhất.
Hòn Lan là vịnh biển hiếm hoi đến hiện nay còn giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên với thảm thực vật đa dạng. Tuy nhiên do nhiều năm “ngủ đông” vì tác động của dự án cảng Kê Gà nên các hạng mục du lịch vẫn chưa được quy hoạch bài bản, thiếu hụt trầm trọng nguồn cung cơ sở lưu trú cao cấp. Với quy mô lên đến 90 ha bao gồm đa dạng các loại hình từ căn hộ biển sở hữu lâu dài, nhà phố thương mại, villa - resort 5 sao và loạt tiện ích giải trí đẳng cấp, Thanh Long Bay sẽ chính là chìa khóa giải quyết bài toán lưu trú cho hàng nghìn khách du lịch mỗi ngày. Đặc biệt đây cũng sẽ là một trong những trung tâm thể thao biển lớn nhất Việt Nam, tập trung hàng loạt các hoạt động thể thao được yêu thích trên thế giới.
Phân khu The Sound

Phân khu The Sound

Được đầu tư từ phong cách thiết kế xanh và triết lý sáng tạo “Trả cho thiên nhiên những gì đã lấy của thiên nhiên”, Thanh Long Bay được kỳ vọng sẽ là biểu tượng du lịch mới của Kê Gà. Với kiến trúc được phủ xanh thiên nhiên được đưa từ ngoài vào không gian sống tạo nên một tổng thể ấn tượng và độc đáo. Tại Thanh Long Bay, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp mang tầm quốc tế nhưng vẫn được tận hưởng trọn vẹn phong vị thiên nhiên miền biển nhiệt đới.
Thanh Long Bay còn là một trong số ít các dự án được quy hoạch Cảng du thuyền tại Bình Thuận. Kết hợp với các tuyến cao tốc dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2022 rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Kê Gà đến các tỉnh thành, đây được dự đoán sẽ thu hút một lượng du khách lớn đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng, kéo theo nhu cầu dịch vụ du lịch tăng cao, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các mô hình kinh doanh. Chính vì vậy, phân khu nhà phố thương mại The Sound thuộc Thanh Long Bay vừa ra mắt đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư sành sỏi.
Chưa kể, khách hàng lựa chọn sản phẩm nhà phố thương mại biển hai mặt tiền thuộc phân khu The Sound giai đoạn này chỉ phải thanh toán 1,5% tháng và được chiết khấu 300 triệu đồng để hỗ trợ kinh doanh khi nhận nhà. Đặc biệt, chủ đầu tư Nam Group cũng áp dụng chương trình cam kết mua lại với lợi nhuận 12% tổng số tiền đã thanh toán nhằm mang lại một môi trường đầu tư an tâm cho các nhà đầu tư.
Với mức giá chỉ từ 5,2 tỉ đồng/căn, Thanh Long Bay không chỉ là nơi đầu tư thanh khoản cao mà còn là cơ hội sở hữu bất động sản biển hiếm có ngay “thiên đường nghỉ dưỡng” Kê Gà.
Hotline: 19008060
www.thanhlongbay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.