Tham gia khảo sát ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021’

16/07/2021 08:00 GMT+7

Từ nay đến ngày 31.7.2021, Công ty Anphabe tổ chức chương trình khảo sát 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'.

Với mục đích cập nhật động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý... Từ đó, đưa ra thang chuẩn cho Việt Nam và vinh danh những doanh nghiệp được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo ngành nghề và từng tiêu chí chính. Tham gia bình chọn tại https://vietnambestplacestowork.com
Năm 2020, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được bình chọn là 1 trong 10 ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất; đồng thời nhận được danh hiệu “Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn”.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 được dự đoán kéo dài, điều kiện làm việc an toàn trở thành tiên quyết đối với người lao động. Tại SCB, bên cạnh việc chủ động áp dụng các quy định và biện pháp phòng chống dịch theo chủ trương Nhà nước, Ngân hàng c¬òn nỗ lực rất lớn trong việc đảm bảo công việc ổn định cho CBNV, xây dựng và triển khai ngay các chính sách hỗ trợ phù hợp khi CBNV liên quan đến nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19. Tại TP.HCM, trước diễn biến phức tạp của đợt dịch lần 4, SCB đã nhanh chóng lên kế hoạch và đã triển khai tiêm vaccine cho CBNV tuyến đầu và sẽ nỗ lực sớm hỗ trợ 100% CBNV được tiêm phòng vaccine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.